Tin mới

Danh hài Thúy Nga hành động đẹp sau khi lên kế hoạch ‘kết hôn’ Anh Đức

Thứ tư, 11/03/2020, 09:56 (GMT+7)

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã có hành động đầy ý nghĩa sau ồn ào tiết lộ chuyện tỏ tình và kết hôn với Anh Đức.

Danh hài Thúy Nga vừa có chuỗi hoạt động thiện nguyện trong dự án cộng đồng của cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam. Theo đó, nữ danh hài cùng nhiều nghệ sĩ khác đã mang hơn 200 bộ áo dài trị giá gần 200 triệu đồng để trao tặng cho cán bộ và cô giáo xã Cam Thành (Cam Lộ, Quảng Trị) nhân dịp 8/3. Danh hài Thúy Nga mong muốn tiếp động lực để các cô đứng trên bục giảng dạy cho lứa học trò.

Thúy Nga làm Từ thiện tại Quảng Trị

Xuất hiện tại Quảng Trị, Thúy Nga diện trang phục giản dị, thân thiện phát quà cho các cô giáo tại địa phương. Nữ danh hài chia sẻ đây là lần đầu tiên về quê hương mình làm thiện nguyện và gửi lời chúc đến các cô giáo.

“Lần đầu tiên về quê hương mình, làm được một việc thật hạnh phúc và ý nghĩa là tặng quà 8.3 nhân dịp Quốc tế phụ nữ cho các cô giáo. Mong các cô sẽ có một bộ áo dài mặc thật đẹp trong các dịp lễ, hội họp.

Thúy Nga giản dị đi làm từ thiện

Mong các cô và các chị em phụ nữ luôn vui vẻ và hạnh phúc. Mong rằng sẽ có nhiều đợt thiện nguyện trên quê hương của mình nữa, thương lắm người Quảng Trị còn bao nỗi khó khăn vất vả”, Thúy Nga chia sẻ.

Vừa qua, Thúy Nga gây chú ý khi bàn kế hoạch kết hôn với Anh Đức trong hậu trường chương trình “Chọn ngay đi”. “Chị với em mà lấy nhau thì cả showbiz này chấn động. Người ta đi tiền mừng nhiều lắm luôn, giống như người ta giải phóng tụi mình. Nói nào ngay, trong showbiz này chị thích nhất nét của Đức”, nữ danh hài nói với Anh Đức.

Thúy Nga bàn về kế hoạch kết hôn Anh Đức trong hậu trường

Thúy Nga là một trong những nữ danh hài được nhiều người hâm mộ yêu mến. Cô có mối quan hệ thân thiết với Danh hài Hoài Linh khi nhiều lần diễn chung trên sân khấu. Thậm chí Hoài Linh còn nhận con gái của Thúy Nga làm con nuôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Nga Anh Đức