Tin mới

Thời thế khó khăn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn hào phóng cho đi bạc tỷ dù chỉ là người dưng

Thứ năm, 10/09/2020, 07:56 (GMT+7)

Dù đang trong giai đoạn vô cùng khó khăn nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn quyết định bỏ ra bạc tỷ vì những người vốn chẳng quen biết nhau.

Cách đây ít giờ, tập đoàn Trung Nguyên chia sẻ tin vui khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ quyết định tiếp tục là nhà tài trợ vàng cho chuỗi sự kiện Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của HSSV 2020. Đây là năm thứ 3 liên tiếp chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp đứng ra làm nhà tài trợ cho chương trình ý nghĩa này.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục bỏ ra số tiền lớn vì mục đích cộng đồng. Ảnh internet

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ quả quyết sẽ kiếm hơn 460 nghìn tỷ đồng nhờ chiêu lạ

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn chung nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn không ngại bỏ ra bạc tỷ để làm việc ý nghĩa, cống hiến giúp đỡ thế hệ trẻ có được định hướng tương lai tốt. Vốn là người luôn mong mỏi truyền cảm hứng đến các bạn trẻ, ông chủ Trung Nguyên mong muốn thông qua các sự kiện này sẽ đóng góp phần nhỏ vào sự phát triển của thế hệ trẻ.

Cũng chính vì điều này, suốt nhiều năm qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bỏ ra số tiền triệu đô để đầu tư vào dự án phi lợi nhuận đồng hành cùng các chân dài đình đám mang những cuốn sách giá trị nhất đến khắp mọi miền đất nước.

>> Xem thêm: Pha lộ dàn xế sang bạc tỷ 'nét căng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại nơi ở bí ẩn

Ngoài những đóng góp cho nền kinh tế nước nhà, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn mang lại giá trị nhân văn lớn với những việc làm ý nghĩa. Đây cũng chính là điều mà nhiều người luôn dành tình cảm yêu thương đến "Vua cà phê".

Dàn chân dài đồng hành cùng ông Vũ trong dự án triệu đô. Ảnh internet

Tâm huyết, cháy bỏng hết mình vì sự nghiệp vì người khác nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại không có được một cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ông Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã từng là hình tượng của biết bao người. Tuy nhiên cả hai đã xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm không thể hòa giải và cuối cùng "đường ai nấy đi" trong ồn ào. Đến nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa giải quyết hết những mâu thuẫn, tranh chấp liên quan đến "đứa con tinh thần" Trung Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news