Tin mới

Thời tiết hôm nay 15/11: Trời có sương mù, đêm và sáng trời rét

Thứ hai, 15/11/2021, 08:26 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết hôm nay 15/11, trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng...

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 19-25 độ.

Thời tiết hôm nay 15/11: Trời có sương mù, đêm và sáng trời rét
Thời tiết hôm nay 15/11: Trời có sương mù, đêm và sáng trời rét

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 15-24 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ từ 16-26 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; riêng Thừa Thiên Huế có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trời lạnh. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 19-25 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; riêng Ninh Thuận- Bình Thuận có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-30 độ.

Tây Nguyên

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 18-28 độ.

Nam Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-31 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news