Tin mới

Rộ tin Hương Giang và Matt Liu làm đám cưới, lộ cả xe hoa siêu hoành tráng

Chủ nhật, 14/11/2021, 14:41 (GMT+7)

Thông tin Hương Giang và Matt Liu quyết định về chung một nhà nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Mới đây, CEO trẻ Matt Liu đã đăng tải clip gây chú ý, khiến dân mạng dấy lên tin đồn anh cùng hoa hậu chuyển giới Hương Giang chuẩn bị về chung một nhà. Theo đó, trong clip ghi lại cảnh một dàn siêu xe trải khắp đường, đi kèm là dòng chú thích ẩn ý: "All ready" (Tạm dịch: Tất cả đã sẵn sàng).

Matt Liu chia sẻ khoảnh khắc xe hoa gây chú ý (Ảnh chụp màn hình)
Matt Liu chia sẻ khoảnh khắc xe hoa gây chú ý (Ảnh chụp màn hình)
Rộ tin Hương Giang và Matt Liu làm đám cưới, lộ cả xe hoa siêu hoành tráng - Ảnh 1

Đáng chú ý trong số dàn siêu xe có một chiếc xe phủ đầy hoa cưới, nhìn giống ngày vu quy của ai đó. Sau khi đoạn clip được chính chủ đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Cộng đồng mạng thi nhau réo gọi Hương Giang vào, thậm chí có người còn tin rằng đây chính là xe hoa rước nàng hậu.

Hint cho thấy cặp đôi vẫn mặn nồng (Ảnh chụp màn hình)
Hint cho thấy cặp đôi vẫn mặn nồng (Ảnh chụp màn hình)
Rộ tin Hương Giang và Matt Liu làm đám cưới, lộ cả xe hoa siêu hoành tráng - Ảnh 2

Tuy nhiên, dân tình đã kịp phát hiện ra đây không phải xe của Matt Liu mà anh chàng chỉ góp mặt trong ngày vui của một người bạn. Thực tế Matt Liu và Hương Giang chưa có tin vui như đồn đoán. Song, dân tình hoàn toàn có thể kỳ vọng nếu cặp đôi về chung một nhà, việc dàn siêu xe này hộ tống trong lễ rước dâu là điều không khó.

Rộ tin Hương Giang và Matt Liu làm đám cưới, lộ cả xe hoa siêu hoành tráng - Ảnh 3

Được biết, Hương Giang và Matt Liu nên duyên sau khi tham gia Người ấy là ai. Tính đến nay, cặp đôi đã công khai yêu được 1 năm rưỡi. Suốt khoảng thời gian này, cũng có những lúc cặp đôi bị vướng ồn ào đường ai nấy đi, Hoa hậu Hương Giang cũng "mất tích" khỏi mạng xã hội một cách bí ẩn. Song cặp đôi vẫn chứng minh cho khán giả thấy rằng họ còn mặn nồng.

Hương Giang và Matt Liu nên duyên từ Người ấy là ai (Ảnh FBNV)
Hương Giang và Matt Liu nên duyên từ Người ấy là ai (Ảnh FBNV)

Sau 7 tháng vắng bóng, mới đây Hương Giang cũng đã chính thức trở lại và nhận được sự chào đón của công chúng. Có thể nói, dù chưa có câu trả lời chính thức cho kết quả của mối quan hệ hiện tại nhưng nhiều người vẫn kỳ vọng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu