Tin mới

Thời tiết mới nhất hôm nay 8/3: Nắng nóng làm giảm mối lo corona

Chủ nhật, 08/03/2020, 09:32 (GMT+7)

Khắp các tỉnh phía Tây Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế xuất hiện nắng nóng cục bộ.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho hay hiện nay, rãnh áp thấp có trục ở vào khoảng 24-27 độ vĩ Bắc nối với vùng áp thấp phía Tây phát triển và mở rộng về phía Đông. Do ảnh hưởng rìa phía nam của rãnh áp thấp này nên phía Tây Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế cục bộ có nắng nóng.

Thời tiết khu vực thủ đô Hà Nội xuất hiện mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa và chiều giảm mây trời nắng, nhiệt độ thấp nhất ở mức  20-23 độ, nhiệt độ cao nhất từ 27-30 độ.

Thời tiết khắp các tỉnh miền Bắc đang nắng ấm rực rỡ. Ảnh: Internet

Khu vực Tây Bắc Bộ đêm không mưa ngày nắng, nhiều nơi nắng nóng, chiều tối xuất hiện mưa rào và dông, nhiệt độ cao nhất ở vào khoảng 29-32 độ, có nơi 34-36 độ.

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ xuất hiện mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa và chiều trời nắng, nền nhiệt ở mức 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế đêm không mưa, ngày nắng, nhiều nơi nắng nóng, chiều tối xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ cao nhất phổ biến ở mức từ 30-33 độ, có nơi 34-36 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm không mưa ngày nắng, nhiệt độ trưa và chiều ở mức  30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ đêm không mưa ngày nắng, chiều tối xuất hiện mưa rào và dông vài nơi. Tây Nguyên ở mức nhiệt thấp từ 19-23 độ, cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ. Nam Bộ nền nhiệt ban ngày dao động trong khoảng 32-35 độ, miền đông có nơi trên 35 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news