Tin mới

Thời tiết mưa, nồm ẩm còn kéo dài đến khi nào?

Thứ ba, 07/02/2023, 09:28 (GMT+7)

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn, xu thế thời tiết hôm nay và 10 ngày tới trên cả nước còn duy trì dạng thời tiết mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác...

Dự báo thời tiết các khu vực trong 24 đến 48 giờ tới:

Phía Tây Bắc Bộ: đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác; riêng khu vực Tây Bắc có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Trời lạnh, có nơi trời rét.

Phía Đông Bắc Bộ: đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; riêng khu vực vùng núi có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

Thời tiết mưa, nồm ẩm còn kéo dài đến khi nào? - Ảnh 1
 

Bắc Trung Bộ: đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Đêm và sáng trời lạnh.

Tây Nguyên và Nam Bộ: chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi; ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng.

Các khu vực khác: có mưa vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhận định hình thế thời tiết từ đêm 08 đến ngày 16/02:

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ: từ đêm 08-11/02, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Ngày 13-14/02 có mưa rải rác. Từ đêm 13-16/02 trời rét. Dự báo thời tiết nồm ẩm ở miền Bắc còn kéo dài đến hết tuần.

Trung Trung Bộ: từ ngày 14-16/02 có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Phía Bắc trời rét.

Dự báo thời tiết hôm nay 7/2:

Hà Nội trời nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió đông nam cấp 2-3. Trời lạnh. Nhiệt độ từ 19-24 độ.

Phía Tây Bắc Bộ trời nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác; riêng khu vực Tây Bắc có mưa vài nơi, chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Trời lạnh, có nơi trời rét. Nhiệt độ từ 17-30 độ.

Phía Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; riêng khu vực vùng núi có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 17-24 độ.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời phía Bắc nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác; phía Nam có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ từ 19-29 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận trời có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 22-31 độ.

Tây Nguyên trời có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 17-31 độ.

Nam Bộ trời có mây, ngày nắng, riêng miền Đông có nơi nắng nóng, đêm không mưa. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 23-35 độ.

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news