Tin mới

Uyển Ân công khai 'vượt mặt' anh trai, khiến Trấn Thành phải 'tâm phục khẩu phục'

Thứ hai, 06/02/2023, 16:37 (GMT+7)

Hai anh em Trấn Thành và Uyển Ân đã có màn so kè trên mạng xã hội không ai chịu nhường ai, cuối cùng nam MC phải thừa nhận em gái quá mạnh.

Mới đây nhân dịp sinh nhật anh trai, diễn viên Uyển Ân em gái út của Trấn Thành đã tung hình ảnh quá khứ của hai anh em khiến dân tình thích thú. Đính kèm bức ảnh, nữ chính Nhà Bà Nữ viết lời chúc mừng anh trai bằng tiếng Quảng: "Xáng dạch phai lọt Xìn Có! Chúc anh...".

Uyển Ân khoe ảnh hiếm của anh trai Trấn Thành
Uyển Ân khoe ảnh hiếm của anh trai Trấn Thành
Nam MC thừa nhận em gái quá mạnh
Nam MC thừa nhận em gái quá mạnh

Hai bức ảnh được Uyển Ân chọn cách nhau 14 năm, một ảnh từ năm 1999 và ảnh hiện tại. Có thể thấy từ nhỏ anh trai Trấn Thành đã rất cưng chiều em gái Uyển Ân, cô bé diễn viên tài năng của hiện tại ngày bé bụ bẫm, đáng yêu, hai anh em cũng được nhận xét rất giống nhau.

Hình ảnh được Trấn Thành chia sẻ trước đó
Hình ảnh được Trấn Thành chia sẻ trước đó

Dưới phần bình luận, Trấn Thành cũng phải "tâm phục khẩu phục" trước màn khui lại quá khứ của em gái, anh viết: "Trời! Nó mạnh hơn mình nữa! Kiếm được tấm hình từ 1999 cơ??? Ủa mà mày sinh năm 99, đứa trong hình chắc cũng 1-2 tuổi chứ hả? Ăn gian à???".

Khoảnh khắc tình cảm của hai anh em khiến dân tình thích thú. Trước đó, Trấn Thành cũng chia sẻ hình ảnh ngày nhỏ của hai anh em gây chú ý. Tuy nhiên bức ảnh cả hai chụp với nhau là từ 2008, lúc đó Uyển Ân cũng đã khá lớn. Hai anh em có nhiều nét giống nhau, thậm chí cô bé Uyển Ân còn được khen có nét duyên tấu hài từ nhỏ.

Cư dân mạng bình luận
Cư dân mạng bình luận

Được biết Trấn Thành có hai cô em gái thì Uyển Ân là người em nối nghiệp anh theo đuổi nghệ thuật. Nam MC là người đã giúp đỡ em gái bước vào nghề, trao cho cô những vai diễn đầu tiên. Vốn là con nhà nòi, lại có người anh vô cùng tài năng nên Uyển Ân như "hổ thêm cánh", cô thể hiện khả năng tốt, minh chứng là vai diễn trong Nhà Bà Nữ.

Nhan sắc xinh đẹp của Uyển Ân
Nhan sắc xinh đẹp của Uyển Ân
Uyển Ân công khai 'vượt mặt' anh trai, khiến Trấn Thành phải 'tâm phục khẩu phục' - Ảnh 1
 
Uyển Ân công khai 'vượt mặt' anh trai, khiến Trấn Thành phải 'tâm phục khẩu phục' - Ảnh 2
 

Với việc được anh trai nâng đỡ như hiện tại, Uyển Ân hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news