Tin mới

Thời tới cản không kịp, bé An 'Đất Phương Nam' đổi đời thoát cảnh lận đận

Thứ ba, 07/12/2021, 10:33 (GMT+7)

Thời tới cản không kịp, bé An "Đất Phương Nam" - Hùng Thuận đã thoát cảnh khổ cực long đong, kiếm tiền như nước.

Hùng Thuận được công chúng biết đến với vai diễn để đời bé An của "Đất Phương Nam". Sau thành công vai diễn này, Hùng Thuận vẫn không thể thoát ra khỏi cái bóng của mình và lận đận trong sự nghiệp khi không gặt hái được thành công. 

Diễn viên Hùng Thuận từng lận đận kiếm sống qua ngày với biết bao nhiêu nghề. Ảnh internet
Diễn viên Hùng Thuận từng lận đận kiếm sống qua ngày với biết bao nhiêu nghề. Ảnh internet

Lận đận trong sự nghiệp và tình duyên, bé An "Đất Phương Nam" làm đủ nghề để mưu sinh vừa đi diễn vừa mở quán bán hàng. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh kéo dài, Hùng Thuận đã không thể trụ được và phải đóng cửa hàng. 

Thời tới cản không kịp, bé An 'Đất Phương Nam' thoát cảnh lận đận, kiếm tiền tỷ nhờ bất động sản. Ảnh internet
Thời tới cản không kịp, bé An 'Đất Phương Nam' thoát cảnh lận đận, kiếm tiền tỷ nhờ bất động sản. Ảnh internet

Không chấp nhận số phận mãi long đong, cực khổ, Hùng Thuận tìm đến công việc môi giới bất động sản. Vượt ngoài sức tưởng tượng, bé An "Đất Phương Nam" lại có duyên với bất động sản đến lạ. 

Chỉ sau khoảng thời gian ngắn thử sức ở công việc mới này, bé An "Đất Phương Nam" đã có Doanh thu không hề nhỏ. Nam diễn viên trở thành giám đốc, rồi thu về những hợp đồng tiền tỷ. Không chỉ vậy, Diễn viên Hùng Thuận đang sở hữu hai showroom hoành tráng. 

Thời tới cản không kịp, bé An 'Đất Phương Nam' đổi đời thoát cảnh lận đận - Ảnh 1

Trải qua nhiều năm tháng lận đận, diễn viên Hùng Thuận đã thoát nghèo ở tuổi U40. Nam diễn viên hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và luôn nỗ lực trong công việc. 

Công việc kinh doanh phát triển theo chiều hướng tốt nhưng bé An "Đất Phương Nam" lại lận đận trong đường tình duyên. Nói đến chuyện tình cảm của mình, Hùng Thuận cho biết anh chỉ hiện tại chưa sẵn sàng để đón nhận một tình yêu mới sau khi đã tan vỡ cuộc hôn nhân và mối tình với nữ DJ cách đây không lâu.

Diễn viên Hùng Thuận khó vượt qua cái bóng của bé An 'Đất Phương Nam'. Ảnh internet
Diễn viên Hùng Thuận khó vượt qua cái bóng của bé An "Đất Phương Nam". Ảnh internet

Năm 2008 nam diễn viên kết hôn với Thanh Vân và có với nhau 1 đứa con nhưng không lâu sau đó cả hai tuyên bố ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Dù ly hôn nhưng vợ chồng Hùng Thuận vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau nuôi dạy con trai chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news