Tin mới

Thời trang thảm đỏ của sao Việt tại Fashion show IVY Moda: Hairiwon sang chảnh, Thiều bảo Trâm hết mực nữ tính

Thứ hai, 29/03/2021, 12:44 (GMT+7)

Thảm đỏ IVY Moda chứng kiến sự đổ bộ của dàn sao tên tuổi như Hari Won, Thiều Bảo Trâm, Tuấn Trần, Minh Tú, Hoàng Thùy...

Nhà mốt IVY moda vừa có buổi giới thiệu BST Xuân Hè mang tên “Flourish 18” làm nức lòng giới thời trang.  Sự kiện quy tụ loạt sao Việt đình đám như Hari Won, Thiều Bảo Trâm, Tuấn Trần, Minh Tú, Hoàng Thùy… khoe thần thái và vẻ ngoài rạng ngời trên thảm đỏ.

Thời trang thảm đỏ của sao Việt tại Fashion show IVY Moda: Hairiwon sang chảnh, Thiều bảo Trâm hết mực nữ tính - Ảnh 1
Thời trang thảm đỏ của sao Việt tại Fashion show IVY Moda: Hairiwon sang chảnh, Thiều bảo Trâm hết mực nữ tính - Ảnh 2

Có mặt từ rất sớm, Hari Won chiếm trọn spotlight với bộ váy tông đỏ được thiết kế đơn giản nhưng ôm trọn body. Phần trễ vai giúp nữ nghệ sĩ khéo khoe phần xương quai sanh gợi cảm. Để dao diện không bị quá “màu mè”, HariWon lựa chọn đôi giày cao gót màu đen huyền bí.

Empty
Empty

Tuấn Trần điển trai xuất hiện ở thảm đỏ. Nam diễn viên của “Bố Già” diện các thiết kế nằm trong BST Xuân Hè “Flourist 18”, bao gồm sơ mi ngắn tay mix cùng quần ống rộng. Trang phục tông sáng giúp anh chàng trở nên vô cùng thoải mái, phóng khoáng. Tuấn Trần không quên tạo điểm nhấn bằng loạt vòng cổ đang được hội yêu thời trang săn đón.

Thời trang thảm đỏ của sao Việt tại Fashion show IVY Moda: Hairiwon sang chảnh, Thiều bảo Trâm hết mực nữ tính - Ảnh 3

Đặc biệt, sự xuất hiện của Á Hậu Hoàng Thùy khiến khán giả vô cùng bất. Người đẹp chọn cho mình lối trang điểm cùng set đồ white-on-white hết mực nhẹ nhàng, nữ tính, làm tôn trọn vóc dáng ngọc ngà của cô từ thương hiệu thời trang Việt này. Đôi khuyên tai bản to, cùng túi xách với phần quai ánh đồng, giúp tổng thể không bị quá đơn điệu.

Thời trang thảm đỏ của sao Việt tại Fashion show IVY Moda: Hairiwon sang chảnh, Thiều bảo Trâm hết mực nữ tính - Ảnh 4

Thiều Bảo Trâm với bộ trang phục màu tím lilac đầy nữ tính đã chiếm trọn spotlight. Giọng ca “Một mình có buồn không” phối thêm đôi dày dây, tạo hiệu ứng “hack dáng” hiệu quả.

Thời trang thảm đỏ của sao Việt tại Fashion show IVY Moda: Hairiwon sang chảnh, Thiều bảo Trâm hết mực nữ tính - Ảnh 5

Thúy Diễm “huyền bí” hơn bao giờ hết khi xuất hiện với bộ váy hai dây đen. Mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng giúp vẻ đẹp của nữ nghệ sĩ trở nên mặn mà, cuốn hút. 

Thời trang thảm đỏ của sao Việt tại Fashion show IVY Moda: Hairiwon sang chảnh, Thiều bảo Trâm hết mực nữ tính - Ảnh 6

Băng Di gây chú ý với thiết kế áo độc đáo của IVY Moda. Người đẹp trông vô cùng đỏm dáng khi khéo mix áo lệch vai với quần ống rộng trắng. Độ dài quần vừa phải tạo nên một dao diện vô cùng phóng khoáng hợp với thời tiết mùa hè.

Thời trang thảm đỏ của sao Việt tại Fashion show IVY Moda: Hairiwon sang chảnh, Thiều bảo Trâm hết mực nữ tính - Ảnh 7
Thời trang thảm đỏ của sao Việt tại Fashion show IVY Moda: Hairiwon sang chảnh, Thiều bảo Trâm hết mực nữ tính - Ảnh 8
Thời trang thảm đỏ của sao Việt tại Fashion show IVY Moda: Hairiwon sang chảnh, Thiều bảo Trâm hết mực nữ tính - Ảnh 9

Show diễn Flourish 18 của IVY moda được ví như một khu vườn mùa hòa đầy hoa và hương thơm. Để dàn dựng được sân khấu này ê-kíp đã chọn hơn 5000 bông hồng ngoại với 20 chủng loại cùng nhiều cây xanh... tạo dựng nên một bữa tiệc thời trang hoành tráng.

Ảnh: IVY Moda

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news