Tin mới

Thông tin mới vụ nữ sinh đi giao gà bị sát hại chiều 30 Tết

Thứ hai, 11/02/2019, 09:07 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại khi đi giao gà vào chiều 30 Tết tại Điện Biên, tối 10/2, một cán bộ điều tra của ban chuyên án cho biết đã thu được 2 tang vật quan trọng của vụ án.

Liên quan đến sự việc nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại khi đi giao gà vào chiều 30 Tết tại Điện Biên, tối 10/2, một cán bộ điều tra của ban chuyên án cho biết đã thu được 2 tang vật quan trọng của vụ án.

Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân. Ảnh: facebook

Trao đổi trên tờ Lao động, một cán bộ điều tra cho biết, lực lượng công an đã thu được 2 tang vật nghi liên quan vụ án, đó là "một chiếc lồng gà và một quần dài giống như của nạn nhân Cao Mỹ Duyên mặc trước khi đi "ship" gà lúc 18h chiều 30 Tết". 2 vật này được tìm thấy cách không xa nơi phát hiện thi thể cô gái.

Cũng theo nguồn trên, Ban chuyên án cũng nhận định nơi phát hiện tử thi của nạn nhân chỉ là hiện trường phụ. Rất có thể đối tượng đã sát hại nạn nhân ở một nơi khác rồi đem thi thể đến đây phi tang. Giám định pháp y cũng kết luận nạn nhân Cao Mỹ Duyên bị tử vong dưới 48h trước thời điểm được phát hiện (10h sáng ngày mùng 3 Tết).

Chiều qua (10/2), trao đổi trên Infonet, Thiếu tướng Sùng A Hồng (Giám đốc Công an tỉnh) khẳng định, cơ quan công an chưa bắt được nghi phạm.

Theo Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, thông tin đã bắt được hung thủ như một số trang mạng đưa là sai sự thật.

"Cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra vụ việc nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên chiều 30 Tết. Khi có thông tin chính thức chúng tôi sẽ công bố", nguồn trên dẫn lời Thiếu tướng Sùng A Hồng.

Về phần gia đình nạn nhân, 3 ngày sau khi phát hiện thi thể con gái, bà Hiền T. (mẹ Mỹ Duyên) vẫn chưa thể tin em lại ra đi đột ngột, đau đớn như thế.

Trên tờ Lao động dẫn lời mẹ nữ sinh đau xót cho biết D. là sinh viên năm cuối khoa Địa chính môi trường, đại học Nông Lâm Thái Nguyên, khoảng 6 tháng nữa sẽ ra trường. Được nghỉ Tết, em về quê phụ giúp mẹ bán hàng hóa, gà ở chợ.

"Hôm trước Tết, mẹ con nói chuyện vui vẻ với nhau. D. bảo tôi: ‘Mẹ cứ để chị L. (chị gái Duyên) lấy chồng xa đi, có con nuôi mẹ, sau này ra trường con sẽ lấy chồng gần để chăm sóc cho mẹ'. Vậy mà…”, bà T. kể trong nước mắt.

Người thân của nữ sinh mong cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ vụ án để tìm ra kẻ thủ ác, nghiêm trị trước pháp luật.

Trước đó, thi thể nạn nhân Cao Mỹ Duyên được phát hiện tại căn nhà bỏ hoang ở Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên vào khoảng 10h ngày 7/2 (mùng 3 Tết Nguyên đán). Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng không mặc quần dài, chỉ có áo thu đông màu nâu, mũ bảo hiểm úp lên mặt.

Xe máy của Duyên được tìm thấy trước đó ở cách nhà hơn 20km.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vụ xét xử mẹ nữ sinh giao gà: Luật sư bất ngờ từ chối 'cùng thuyền' với thân chủ

Thay vì đứng về phía thân chủ để bảo vệ quyền lợi tối đa, nữ luật sư bào chữa cho vợ của kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên lại có hành động bất ngờ, khiến bị cáo Vì Thị Thu đòi đổi luật sư bào chữa.