Tin mới

Thứ hạng của Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp thế giới: Chờ 'cú hick' từ Mai Phương - Lan Anh

Thứ ba, 21/11/2023, 19:00 (GMT+7)

Với những gì mà Đặng Thanh Ngân, Lê Hoàng Phương , Phương Nhi, Bùi Quỳnh Hoa kiến tạo... sắc đẹp Việt ở đường đua quốc tế hiện thế nào?

2023 - Một năm sôi nổi của sắc đẹp Việt

Tính đến thời điểm hiện tại, 4/6 chiếc vương miện của 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh đã tìm thấy chủ nhân. Đặc biệt năm nay, tất cả các tân hoa hậu đều đến từ khu vực Mỹ Latinh. 

Không thể phủ nhận, sức nóng từ các đấu trường ngày càng tăng nhiệt tại các quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam. Theo tỷ lệ thuận, vị thế của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế cũng dần thăng hạng.

"Mở bát" 2023, Đặng Thanh Ngân được Leading Media - đơn vị sở hữu bản quyền Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam đề cử tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. Đi thi "không kèn không trống", Đặng Thanh Ngân lại khiến khán giả nước nhà tự hào khi giành ngôi vị á hậu 4.

Đặng Thanh Ngân
Đặng Thanh Ngân

Tiếp đến là màn "oanh tạc" của Lê Hoàng Phương tại Miss Grand International 2023. Thời điểm đăng quang ngôi vị trong nước, Lê Hoàng Phương đã được đánh giá cao về cao về mọi mặt. Không làm khán giả thất vọng, Lê Hoàng Phương cán đích thành công với ngôi vị Á hậu 4 Miss Grand International 2023.

Lê Hoàng Phương
Lê Hoàng Phương

Cùng thời điểm với Lê Hoàng Phương, Phương Nhi cũng "đem chuông đi đánh xứ người" tại Nhật Bản với  cuộc thi Miss International 2023 - Hoa hậu Quốc tế 2023. Trải qua nhiều phần thi ấn tượng, đại diện Việt Nam chỉ dừng chân ở Top 15 chung cuộc. Trong  bảng xếp hạng chung cuộc được Miss International  tung ra, nàng hậu được xếp ở vị trí thứ 9 trong Top 20. Trong khi đó, format của cuộc thi năm nay là gọi Top 15 rồi đến Top 7. 

Phương Nhi
Phương Nhi

Mới nhất là Miss Universe 2023 khéo lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp đến từ Nicaragua - Sheynnis Palacios. Đại diện Việt Nam - Bùi Quỳnh Hoa trượt top 20. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp nhan sắc Việt trượt top tại đấu trường danh giá nhất hành tinh.

Bùi Quỳnh Hoa
Bùi Quỳnh Hoa

4/6 cuộc thi danh giá khép lại, Việt Nam khẳng định chỗ đứng trên đường đua nhan sắc quốc tế. Theo một chuyên trang sắc đẹp đánh giá, Việt Nam hiện xếp hạng 7 BXH về thành tích nhan sắc trong năm 2023. 

Hay một chuyên trang khác là Global Beauties đánh giá Việt Nam an toàn trong top 10. Peru hiện vẫn đang là cường quốc sắc đẹp.

Thứ hạng của Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp thế giới: Chờ 'cú hick' từ Mai Phương - Lan Anh - Ảnh 1
 
Với những gì mà Đặng Thanh Ngân, Lê Hoàng Phương , Phương Nhi, Bùi Quỳnh Hoa kiến tạo đã giúp sắc đẹp Việt vươn cao ở đường đua quốc tế
Với những gì mà Đặng Thanh Ngân, Lê Hoàng Phương , Phương Nhi, Bùi Quỳnh Hoa kiến tạo đã giúp sắc đẹp Việt vươn cao ở đường đua quốc tế

Chờ đợi màn "phục thù" của Mai Phương 

Hoa hậu Thế giới (Miss World) và  Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) là 2 cuộc thi cuối cùng trong Big 6 có thể giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên đường đua quốc tế. Đại diện nước nhà tại đấu trường này được đánh giá cao lần lượt là Mai Phương và Lan Anh.

Giống như Miss Grand International 2023, năm nay Miss Earth được tổ chức tại Việt Nam với màn chạm trán của 100 người đẹp. Đại diện chủ nhà - Lan Anh không chỉ  sở hữu vóc dáng săn chắc, nóng bỏng với chiều cao 1,71m và có số đo hình thể: 85-60-95cm, cô còn ghi điểm bởi kỹ năng ứng xử, trình diễn tốt.

Đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2023
Đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2023

Tương tự, Mai Phương được xem là "chiến binh nghìn máu" của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2022 diễn ra vào Ấn Độ. Trong phỏng vấn mới đây, Mai Phương cho biết đang  tập luyện catwalk, trả lời ứng xử, thanh nhạc, nhảy. Mọi thứ được cô nhận định, gần như sẵn sàng. 

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2022
Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2022

Với loạt lợi thế về sắc vóc, ngoại ngữ, kỹ năng... Mai Phương - Lan Anh được hứa hẹn sẽ làm nên chuyện. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news