Tin mới

Tranh cãi trái chiều về phản ứng của cư dân mạng khi Bùi Quỳnh Hoa out top 20 Miss Universe 2023

Chủ nhật, 19/11/2023, 18:21 (GMT+7)

Việc Bùi Quỳnh Hoa out top 20 Miss Universe 2023 không khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ. Tuy nhiên, phản ứng của nhiều fan sắc đẹp Việt Nam dấy lên nhiều ý kiến tranh cãi.

Sáng 19/11 (theo giờ Việt Nam) đêm Chung kết Miss Universe 2023 chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu José Adolfo Pineda ở thủ đô San Salvador, El Salvador. Đại diện Việt Nam - hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa không lọt top 20 chung cuộc. Kết quả này trùng hợp với dự đoán của nhiều chuyên trang sắc đẹp trước Chung kết như Missosology, Global Beauties, Sash Factor...

Kết quả chung cuộc, người đẹp Nicaragua đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Hai Á hậu 1,2 lần lượt thuộc về đại diện Thái Lan và Úc. 

Bùi Quỳnh Hoa out top 20 Miss Universe 2023. Ảnh Internet.
Bùi Quỳnh Hoa out top 20 Miss Universe 2023. Ảnh Internet.

Như vậy, Việt Nam tiếp tục bị out top tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. Tuy nhiên, việc Bùi Quỳnh Hoa không lọt top 20 không khiến cư dân mạng quá bất ngờ bởi trước khi cuộc thi diễn ra, chân dài Hà thành không nhận được sự ủng hộ của nước nhà. Thậm chí, Miss Universe 2023 có quá nhiều đối thủ nặng ký, việc Bùi Quỳnh Hoa out top 20 cũng là điều không quá bất ngờ.

Tuy nhiên, phản ứng của cư dân mạng Việt Nam trước thông tin Bùi Quỳnh Hoa out top 20 Miss Universe 2023 khiến nhiều người ngạc nhiên. Thay vì bày tỏ sự tiếc nuối và động viên nàng hậu, cư dân mạng lại có phản ứng khác lạ.

"Không quá bất ngờ", "Hoa năm nay không đủ trình để đấu với các thí sinh khác tại Miss Universe 2023", "Out trình bằng thực lực", "Out top không có gì phải tranh cãi nữa", "Không kỳ vọng quá nhiều nên kết quả không bất ngờ cho lắm", "Out top 20 như kiểu đất nước trọn niềm vui", "Bùi Hoa đã thể hiện trình của mình rất tốt khi out top bằng thực lực, out top mà không khiến ai bất ngờ hay wow lên luôn đấy", "Top 20 toàn siêu quái vật, không có VIệt Nam cũng dễ hiểu mà", "In top mới lạ chứ out đoán trước rồi", "Vì bạn xứng đáng", "Out quá xứng đáng",.... là những bình luận của cư dân mạng.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, fan sắc đẹp nước nhà không nên mỉa mai Bùi Quỳnh Hoa vì dù sao cô cũng đã nỗ lực hết mình và gặp nhiều áp lực trước cuộc thi. "Dù gì cũng đã cố gắng lắm rồi, nhiều người toxic ghê thật", "Mỉa mai đại diện nước nhà một cách rất hả hê luôn, nhiều người xấu tính thật sự", "Văn hoá chê bai của fan Việt phải gọi là... rất đáng quan ngại luôn",.... là một trong số ít bênh vực cho Bùi Quỳnh Hoa. 

Cư dân mạng phản ứng trái chiều về việc Bùi Quỳnh Hoa out top. Ảnh Miss Universe Vietnam.
Cư dân mạng phản ứng trái chiều về việc Bùi Quỳnh Hoa out top. Ảnh Miss Universe Vietnam.

Miss Universe 2023 là một trong những cuộc thi lớn nhất hành tinh. Đại diện Việt Nam là Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa. Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa vướng vào nhiều ồn ào. Chiến thắng của cô được cho là không thuyết phục khán giả. Thậm chí, một số người còn cho rằng, chân dài gen Z được BTC "dọn đường" để đăng quang hay đây là cách để Bùi Quỳnh Hoa "hợp thức hóa" danh hiệu hoa hậu đã được định sẵn dành cho cô.

Trước nghi vấn được dọn đường sẵn, Bùi Quỳnh Hoa đã lên tiếng phủ nhận. Khi bị nói "mua giải", Tân Hoa hậu thẳng thắn tuyên bố: "Nếu có tiền mua suất thi quốc tế thì tôi thà mua đất hay hơn vì đất có thể mang lại lợi nhuận cho mình sau này. Tôi nghĩ tôi cũng không có thừa tiền để làm việc đó". 

Dù lên tiếng giải thích, chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa vẫn khiến nhiều người không phục. Ngay sau khi đội vương miện, Bùi Quỳnh Hoa trở thành tâm điểm. Hàng loạt hội nhóm anti-fan cô nàng mọc lên trên Facebook, kéo theo lượt thành viên tăng chóng mặt. 

Thậm chí, một số anti-fan quá khích còn gửi thư đến tổ chức Miss Universe để xem xét lại kết của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news