Tin mới

Thư Kỳ đẹp tinh khôi khi mặc váy cưới bên "người tình trẻ"

Thứ sáu, 18/09/2015, 15:24 (GMT+7)

Thư Kỳ sẽ kết đôi với người tình trẻ Bành Vu Yến trong dự án phim điện ảnh mới. Dù chênh lệch về tuổi tác, nhưng cặp đôi vẫn nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Thư Kỳ sẽ kết đôi với người tình trẻ Bành Vu Yến trong dự án phim điện ảnh mới. Dù chênh lệch về tuổi tác, nhưng cặp đôi vẫn nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Sau thời gian vắng bóng màn ảnh nhỏ, Thư Kỳ tái xuất trong một dự án phim điện ảnh "Người còn lại là Vua (Last Woman Stading). Nữ diễn viên sẽ diễn cặp cùng Bành Vu Yến, nam diễn viên kém cô 6 tuổi.

Ảnh: QQ

Được biết, Thư Kỳ và Bành Vu Yến từng đóng chung bộ phim Love. Thư Kỳ được biết đến với tài diễn xuất đa dạng, nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Những phim cô tham gia đều có tỷ suất người xem cao. Thư Kỳ trở thành diễn viên hạng A của làng giải trí Hoa Ngữ, cô khẳng định được vị trí cao trong làng giải trí Châu Á và liên tục nhận được nhiều giải thưởng lớn.

Ảnh: QQ

Thư Kỳ đẹp dịu dàng trong chiếc váy cưới. Ảnh: QQ

Mới đây, đoàn phim đã tung ra đoạn trailer ngắn về hình ảnh Thư Kỳ đang khát khao có một cuộc hôn nhân đẹp như mơ. Cô đứng ngắm nhìn chiếc váy cưới và bước đi. Cuối đoạn trailer, khán giả bất ngờ khi Thư Kỳ đẹp tinh khôi, dịu dàng khi khoác lên mình chiếc váy cưới trắng tinh. Đoạn clip ngắn tiếp tục đua người xem đến với cuộc gặp gỡ tình cờ của Thư Ký và Bành Vu Yến trong phim.

Xem video: Trailer hình ảnh Thư Kỳ mặc váy cưới

[mecloud] CYjrJKgGng[/mecloud]

Cuộc gặp gỡ của Thư Kỳ và Bành Vu Yến. Ảnh: QQ

Ảnh: QQ

Ảnh: QQ

Bộ phim Người còn lại là Vua là dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của nhà văn Triệu Đại Dung. Phim xoay quanh cuộc sống của một người phụ nữ trẻ, luôn bị luẩn quản trong vòng vây của tình yêu và gia đình. Bộ Phim có sự tham gia của các diễn viên: Thư Kỳ, Bành Vu Yến, Chương Tử Di và Hùng Đại Lâm. 

Bộ phim sẽ được phát sóng vào cuối tháng 10/2015.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news