Tin mới

Thu Minh sở hữu kênh VEVO riêng đầu tiên ở showbiz Việt

Thứ năm, 09/01/2014, 09:31 (GMT+7)

Cách đây ít giờ, nữ hoàng nhạc dance của Việt Nam đã chính thức được\nVeVo xét duyệt và cô trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam có kênh\nriêng trên hệ thống này.

Cách đây ít giờ, nữ hoàng nhạc dance của Việt Nam đã chính thức được VeVo xét duyệt và cô trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam có kênh riêng trên hệ thống này.

Có hướng đi hoàn toàn riêng biệt với MTV, trang chia sẻ video Vevo là một thế lực mới của nghành công nghiệp âm nhạc và là nơi quy tụ những tên tuổi hàng đầu trên thế giới.

Vevo mới được biết đến là một website về video âm nhạc, được liên kết bởi 3 công ty Sony Music Entertainment, Universal Music Group và Abu Dhabi Media, ngoài ra còn được thêm sự cho phép của EMI – 1 hãng thu âm nổi tiếng ở London – Anh. Những video của VEVO được đồng bộ hóa với các quảng cáo trên các site mà ở đây nổi bật là website chia sẻ video Youtube.

Thu Minh lại gây choáng với gia sản mới

Kênh Vevo cá nhân của công chúa nhạc pop đình đám Britney Spears và chàng hoàng từ Justin Bieber.

Và mới đây, nữ Diva Thu Minh mới được duyệt và xác nhận kênh VEVO của riêng mình. Đây là điều đáng tự hào và là niềm mơ ước của rất nhiều ca sĩ, trong đó có nhiều giọng ca tên tuổi.


Thu Minh lại gây choáng với gia sản mới

 Kênh VEVO chính thức của Thu Minh


VEVO đã thỏa thuận với Youtube tất cả các video âm nhạc thuộc 3 trong 4 thương hiệu lớn về thu âm là Universal Music Group, Sony Music Entertainment, EMI và Warner Music Group sẽ được hiện trên Youtube với host và bản quyền là của VEVO. Vì thế, các video âm nhạc trên Youtube của VEVO sẽ thấy tốc độ tải Video nhanh và chất lượng hơn rất nhiều so với các video khác trên Youtube. Và đây là kênh chuyên biệt dành cho các nghệ sĩ trên toàn thế giới với uy tín cũng như khả năng bảo vệ tác quyền tối đa. VEVO luôn nhận được sự ưu tiên hàng đầu của các ngôi sao lớn trong nghành công nghiệp âm nhạc như Eninem, Britney Spears, … hay các nghệ sĩ đến từ xứ sở Kimchi như Psy, Bigbang …

Thu Minh lại gây choáng với gia sản mới

Mọi video đều được qua kiểm duyệt rất kĩ và được gắn thêm biểu tượng của kênh Vevo bên góc phải của video.


Có thể nói, việc Thu Minh sở hữu một kênh VEVO riêng là một phần thưởng xứng đáng dành cho cô. Sự cống hiến cho âm nhạc suốt 20 năm qua, tạo ấn tượng trong lòng công chúng với nhiều dòng nhạc khác nhau và luôn tìm tòi, hăng say, nỗ lực hết mình trong việc đóng góp đưa dòng nhạc Việt đến gần hơn với khán giả quốc tế. Mới đây nhất, cô cũng vinh dự nhận được giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á – MAMA 2013. Và chúng ta có thể tự tin rằng, sau Thu Minh, làng nhạc Việt sẽ còn rất nhiều cái tên để xứng đáng góp mặt và sở hữu một kênh nhạc riêng đầy uy tín và danh giá này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news