Tin mới

Thu Minh trẻ hơn trông thấy, Phương Trinh già dặn hơn so với tuổi thật

Thứ hai, 04/05/2015, 14:53 (GMT+7)

Thu Minh hào hứng chia sẻ ứng dụng vui khi đoán tuổi mình được trẻ lên, còn Angela Phương Trinh thì già dặn hơn so với tuổi thật.

Thu Minh hào hứng chia sẻ ứng dụng vui khi đoán tuổi mình được trẻ lên, còn Angela Phương Trinh thì già dặn hơn so với tuổi thật.

Sau trào lưu nhắn tin "Em yêu anh", Cộng đồng mạng Việt xôn xao với ứng dụng mới mang tên How - old của Microsoft. Ngay khi vừa xuất hiện, trò chơi nhanh chóng trở thành xu hướng giải trí được sao Việt và giới trẻ yêu thích. Bà bầu Thu Minh cũng hào hứng trắc nghiệm trào lưu đoán tuổi qua ảnh với kết quả tuổi mình còn trẻ hơn so với tuổi thật và đặc biệt là trẻ nhất trong bộ tứ quyền lực của Vietnam Idol.

Thu Minh trẻ nhất bộ tứ quyền lực Vietnam Idol

Trong khi đó, Angela Phương Trinh già dặn hơn so với tuổi thật. Microsoft nhận diện gương mặt cô ở tuổi 26, trong khi đó người đẹp 9X chỉ mới 20 tuổi.

Phương Trinh được đoán với số tuổi già hơn với tuổi thật

Bên cạnh đấy, Tóc Tiên khiến người hâm mộ choáng váng với gương mặt được cho là ở tuổi thiếu niên. Ngoài đời, cô nàng đã 26 tuổi. Cũng bắt nhịp trào lưu dành cho giới trẻ, Chi Pu hào hứng trắc nghiệm trào lưu đoán tuổi qua ảnh. Nữ diễn viên sinh năm 1993 hí hửng với kết quả 20 tuổi, trẻ hơn so với tuổi thật.

Tóc Tiên trẻ bằng tuổi thiếu niên

Chi Pu trẻ hơn so với số tuổi thật.

How-Old.net là ứng dụng đưa ra dự đoán về tuổi tác và giới tính của nhân vật trong một bức ảnh. Ứng dụng đoán tuổi qua ảnh của Microsoft đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Việt thời gian gần đây.

Đây là một Website được sử dụng với mục đích chính là trình diễn công nghệ nhận diện khuôn mặt mà Microsoft mới trình làng. Tuy nhiên, sau khi ra đời, nó đã lập tức thu hút hàng trăm ngàn người cùng thử nghiệm.

Được biết, How-Old.net dự đoán tuổi của người dùng nhờ các thuật toán. Người dùng chỉ cần cung cấp hình ảnh (dung lượng dưới 3 MB) để ứng dụng này đoán tuổi dựa trên các thuật toán và khả năng nhận diện khuôn mặt. Theo Microsoft, How-old dự đoán tuổi theo thời gian thực dựa vào lượng dữ liệu khổng lồ về giới tính và tuổi tác có được trước đó.

Người dùng có thể đăng không giới hạn hình ảnh của bạn bè, thành viên gia đình, người nổi tiếng hoặc bất cứ ai để xem, họ “già” đến mức nào so với tuổi thật. Ngay sau khi ra mắt, How-old lập tức gây sốt tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Theo đánh giá của những người thử nghiệm ứng dụng vui này, các bạn nữ thường được đoán trẻ hơn tuổi thật trong khi con trai thì ngược lại, các dự đoán của ứng dụng đoán tuổi thường già hơn tuổi thật.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu