Tin mới

Thu Minh: Xin miễn bình luận về scandal của học trò

Thứ bảy, 29/03/2014, 09:07 (GMT+7)

Nói về đêm nhạc sắp tới cùng Trúc Nhân, nữ ca sĩ cũng cho biết đây là kế hoạch từ trước chứ không liên quan gì những lùm xùm gần đây.

Nói về đêm nhạc sắp tới cùng Trúc Nhân, nữ ca sĩ cũng cho biết đây là kế hoạch từ trước chứ không liên quan gì những lùm xùm gần đây.

Sau thành công của liveshow Dấu ấn và sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng Thanh Bùi là single Hot - Where Did We Go Wrong, Thu Minh tiếp tục thực hiện một đêm nhạc chung với nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc này. Nữ ca sĩ cho biết, Thanh Bùi chính là người bạn đồng hành cùng cô trong các dự án âm nhạc sắp tới, các ca khúc của cô phát hành trong tương lai sẽ có sự xuất hiện và "nhúng tay" của anh.

Thời gian gần đây, những ồn ào xung quanh quán quân mùa đầu tiên của Giọng hát Việt -cũng là học trò Hương Tràm khiến Thu Minh rất buồn. Cô chọn giải pháp im lặng thay cho những phát ngôn đẩy sự việc đi xa hơn vì tình cảm dành cho học trò. Còn về sự có mặt của Trúc Nhân trong đêm diễn sắp tới cùng cô và Thanh Bùi, nữ ca sĩ cho biết đó hoàn toàn là kế hoạch từ trước. Thu Minh khẳng định mình là người phân định rõ ràng trong công việc và tình cảm. Có tình cảm nhưng hiệu quả trong công việc không tốt thì cũng không có ý nghĩa, nữ ca sĩ sẽ không vì tình cảm mà làm hỏng công việc của mình.

Thu Minh: 'Xin miễn bình luận về scandal của học trò'

Thu Minh chọn giải pháp im lặng thay cho những phát ngôn đẩy sự việc đi xa hơn vì tình cảm dành cho học trò. 

"Tôi chọn Trúc Nhân vì có quan sát em qua một thời gian, Nhân là một ca sĩ trẻ nhưng luôn cố gắng và có niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt, bước lên sân khấu rồi, sẽ trở thành một con người khác, quên tất cả mọi thứ xung quanh và bùng nổ hết mình. Đó là lý do vì sao chỉ diễn phòng trà cùng tôi vài lần nhưng Nhân đã có một sức thu hút và lượng khán giả riêng của mình. Tôi xin phép được miễn bình luận về scandal lần này của các học trò và khẳng định việc mời Trúc Nhân vào đêm diễn là theo kế hoạch từ trước rồi chứ không liên quan gì những lùm xùm gần đây", nữ ca sĩ nói thêm.

Thu Minh: 'Xin miễn bình luận về scandal của học trò'

"Tôi xin phép được miễn bình luận về scandal lần này của các học trò".

Sau đêm diễn, ngày 30 Thu Minh sẽ xuất ngoại sang châu Âu cùng chồng sau đó sẽ có mặt tại Nam Phi theo lời mời của Tổ chức bảo vệ thiên nhiên thế giới WILDLIFE để tham gia vào các hoạt động tuyên truyền chống mua bán sừng tê giác. Cuối tháng 5, Thu Minh sẽ có mặt tại Việt Nam và chuẩn bị cho các kế hoạch âm nhạc mới của mình.

Đây cũng là lần trở lại đầu tiên của Thanh Bùi sau đám cưới khá bất ngờ dạo trước. Kể từ khi lập gia đình, cũng giống như Thu Minh, Thanh Bùi ít khi nhận lời xuất hiện tại các sự kiện và sân khấu ca nhạc. Anh dành nhiều thời gian để vun đắp hạnh phúc và chuyên tâm cho công việc tại trường của mình.

Trong đêm nhạc, ngoài những ca khúc quen thuộc, Thu Minh lần đầu tiên trình diễn ca khúc Bay và Đường cong theo cách phối mới hoàn toàn, mang chất liệu bán cổ điển vào trong những ca khúc dance gắn liền với tên tuổi. Bài hát Dòng máu lạc hồng từng gây ấn tượng tại Duyên dáng Việt Nam với phong cách hiphop cũng được nữ ca sĩ giới thiệu với khán giả. Bên cạnh đó, Thu Minh sẽ song ca với Thanh Bùi các ca khúc trong dự án âm nhạc mới nhất.

Đêm nhạc Thu Minh - Thanh Bùi - Trúc Nhân diễn ra vào ngày 29/3, tại Phòng trà We (TP.HCM).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news