Tin mới

Thủ môn Nguyên Mạnh nói về cơ hội bắt chính ở trận gặp tuyển Nhật Bản

Thứ hai, 01/11/2021, 20:30 (GMT+7)

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh mới được triệu tập bổ sung lên đội tuyển sau khi Đặng Văn Lâm gặp chấn thương. Thủ thành gốc Nghệ An tự tin và quyết tâm cùng đội tuyển giành điểm ở trận đấu gặp Nhật Bản diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 11/11 tới.

Highlight Việt Nam vs Oman:

Thủ môn Đặng Văn Lâm gặp chấn thương nghỉ dài hạn, Nguyên Mạnh được triệu tập bổ sung từ đợt tập trung tháng 10 nhưng vẫn chưa có cơ hội ra sân. Ở 2 trận đấu tới trên sân Mỹ Đình, cơ hội bắt chính của Nguyên Mạnh là rất lớn bởi thủ môn Văn Toản đang thi đấu cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á. Hơn nữa, Văn Toản cũng không cho thấy được sự chắc chắn ở trận gặp Oman vừa qua. 

Vừa mới cùng gia đình chào đón thành viên mới, con gái Tuệ Nhi, thủ môn Trần Nguyên Mạnh chỉ xin ban huấn luyện được nghỉ một ngày để về nhà thăm vợ con. Ngay khi quay trở lại tập luyện, Nguyên Mạnh đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình trong đợt tập trung làm nhiệm vụ của đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho hai trận đấu trên sân nhà gặp đội tuyển Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabi (16/11).

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh đặt mục tiêu bắt chính ở trận đấu tới (ảnh VFF)
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh đặt mục tiêu bắt chính ở trận đấu tới (ảnh VFF)

Chia sẻ ở buổi tập chiều 1/11, Nguyên Mạnh cho biết: "Ban huấn luyện đã tạo điều kiện cho tôi được nghỉ một ngày thăm gia đình để cùng chào đón thành viên mới rất đặc biệt của chúng tôi. Cá nhân tôi luôn cố gắng tập luyện thật tốt, “ghi điểm” trước ban huấn luyện. Nếu được trao cơ hội, tôi hứa sẽ thi đấu thật tốt".

Đánh giá về đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam, thủ môn Trần Nguyên Mạnh cho biết: "Mỗi đối thủ mà đội tuyển Việt Nam gặp đều rất mạnh. Ban huấn luyện và toàn đội đều đặt quyết tâm ở mỗi trận đấu phải có điểm. Tất cả bài tập và giáo án ban huấn luyện đề ra, các cầu thủ đều tập trung hoàn thành với quyết tâm và mục tiêu có điểm trên sân nhà".

Thủ môn đang thuộc biên chế của Viettel cho biết thêm: "Trước khi quay trở về Việt Nam, HLV Park Hang-Seo đã giao nhiệm vụ cho HLV Lee. Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng thường xuyên liên hệ với đội qua hình thức trực tuyến và động viên chúng tôi cố gắng tập luyện, chuẩn bị thật tốt cho các trận đấu.

Các trận vừa qua, đội tuyển Việt Nam gặp các đối thủ rất mạnh. Theo cá nhân tôi, đó là bài học để các cầu thủ nhìn lại bản thân, học hỏi thêm kinh nghiệm, rút ra cho mình những bài học lớn. Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ thi đấu ngày một tốt hơn để có được kết quả tốt".

HLV Park Hang Seo sẽ sớm kết thúc nhiệm vụ cùng U23 Việt Nam sau trận đấu cuối cùng với U23 Myanmar trong buổi chiều ngày 2/11 ở vòng loại U23 châu Á 2022. Ông sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi và hội quân trở lại cùng ĐT Việt Nam vào ngày 6/11 tới. 

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news