Tin mới

Thủ môn U19 Việt Nam 'uất ức' sau tấm thẻ đỏ, HLV Đinh Thế Nam nói gì?

Thứ năm, 07/07/2022, 08:42 (GMT+7)

U19 Việt Nam vừa có được chiến thắng 4-0 trước U19 Brunei tối 6/7. Đáng chú ý nhất phải kể đến tấm thẻ đỏ của thủ môn Hồ Tùng Hân. Bên cạnh đó, HLV Đinh Thế Nam cũng bỏ ngỏ khả năng vào bán kết của đội nhà.

Ở phút 77, trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Brunei, từ quả chuyền về lỗi của Nguyễn Minh Trọng, thủ môn Hồ Tùng Hân lao ra truy cản tiền đạo Muhammad Yazid bên phía U19 Brunei ở thế đối mặt.

Tùng Hân không phạm lỗi mà chờ đối phương dứt điểm. Cú sút của tiền đạo Brunei đưa bóng đập chân thủ môn U19 Việt Nam, lăn qua háng thủ môn này trước khi được anh ôm gọn trong lòng. Tuy nhiên, ngay lập tức trọng tài Chy Samdy người Campuchia đã rút thẻ đỏ trực tiếp đối với thủ môn của U19 Việt Nam.

Thủ môn Tùng Hân 'uất ức' sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp U19 Brunei. Ảnh: Internet
Thủ môn Tùng Hân 'uất ức' sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp U19 Brunei. Ảnh: Internet

Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ Hà Châu Phi đã nói: "Tùng Hân đã khóc từ sân tới khi về khách sạn. Bạn ấy buồn đến mức không muốn ăn cơm, chúng tôi rất thương và đã động viên. Tùng Hân lên tuyển U19 từ lâu, mãi mới có cơ hội bắt chính nhưng lại bị truất quyền thi đấu rất lãng xẹt".

Bên cạnh đó, HLV trưởng Đinh Thế Nam cũng có những phát biểu sau trận thắng Brunei: “Chiến thắng 4-0 trước U19 Brunei giúp cho U19 Việt Nam hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Trong trận đấu này, tôi đánh giá cao về tinh thần thi đấu của U19 Brunei khi họ chơi rất quyết tâm

Nhận xét về chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho Tùng Hân, HLV Đinh Thế Nam cho biết ông tôn trọng quyết định của trọng tài: “Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài. Tôi ngồi xa không thấy rõ, nhưng cầu thủ của tôi có nói rằng bắt bóng ở trong vòng 16m50. Sau khi bóng lọt qua chân thì người ở phía ngoài, nhưng bắt bóng thì ở trong khu cấm địa”.

HLV Đinh Thế Nam phải tính toán trong từng trận đấu của U19 Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Đinh Thế Nam phải tính toán trong từng trận đấu của U19 Việt Nam. Ảnh: Internet

Trước câu hỏi về cơ hội giành vé vào bán kết sau chiến thắng trước U19 Brunei, thuyền trưởng của U19 Việt Nam cho rằng mọi thứ vẫn chưa có gì rõ ràng:

“Chúng tôi phải phấn đấu từng trận. Đến thời điểm này, chúng ta chưa có thể khẳng định bất cứ điều gì về khả năng vào bán kết. U19 Việt Nam tính toán cho từng trận đấu. Sau trận gặp U19 Myanmar và U19 Thái Lan sắp tới thì chúng ta mới biết được có vào bán kết hay không”.

Ở vòng đấu tiếp theo, U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Myanmar diễn ra vào lúc 15h00 ngày 8/7. Sau đó, đến 20h00 ngày 10/7, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ có màn đại chiến với đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào bán kết là U19 Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news