Tin mới

Tiền đạo U19 Việt Nam khâu 5 mũi, HLV Đinh Thế Nam nói gì sau trận thắng Philippines?

Thứ ba, 05/07/2022, 08:31 (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc của U19 Việt Nam đã được đưa đến bệnh viện để xử lý chấn thương vùng đầu sau trận thắng 4-1 của U19 Philippines.

Trong trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Philippines tại lượt trận thứ 2 của giải U19 Đông Nam Á, Nguyễn Đình Bắc được HLV Đinh Thế Nam xếp đá chính.

Phút 16 trong một pha xâm nhập vào khu vực cấm địa của U19 Philippines, đội trưởng Rosquillo tranh bóng từ phía sau với Đình Bắc khiến đầu của 2 cầu thủ này va vào nhau. Kết quả, Rosquillo bị choáng và phải rời sân còn tiền đạo của U19 Việt Nam bị rách đầu.

Nguyễn Đình Bắc cùng các đồng đội đã có thắng lợi thuyết phục trước U19 Việt Nam. Ảnh: Internet
Nguyễn Đình Bắc cùng các đồng đội đã có thắng lợi thuyết phục trước U19 Việt Nam. Ảnh: Internet

Đình Bắc lập tức được đội ngũ y tế của U19 Việt Nam băng bó vết thương và tiếp tục vào sân thi đấu. Kết thúc trận đấu, bác sĩ Văn Đình Long đã đưa chân sút của U19 Việt Nam đến bệnh viên kiểm tra. Kết quả, Đình Bắc phải khâu 5 mũi ở đầu.

Tình trạng chấn thương của Đình Bắc không quá nghiêm trọng. Sau khi được bác sĩ tại bệnh viện Indonesia chăm sóc, anh đã trở lại sinh hoạt với các đồng đội bình thường. Tiền đạo này cho biết bản thân khá ổn.

Đình Bắc là một trong 3 cầu thủ của U19 Việt Nam chơi trọn vẹn 90 phút trong 2 trận đấu vừa qua. Dù không ghi bàn nhưng màn trình diễn của tiền đạo này được đánh giá tốt. Đình Bắc chính là người mang về quả phạt ở cánh phải rồi sau đó thực hiện cú treo bóng để Nguyễn Quốc Việt đánh đầu thành bàn, giúp U19 Việt Nam vượt lên dẫn 2-0.

Do mật độ thi đấu khá dày, ở lượt tới khi gặp đối thủ yếu U19 Brunei, Đình Bắc hoàn toàn có thể được nghỉ dưỡng sức để chuẩn bị cho 2 trận quan trọng với U19 Myanmar và U19 Thái Lan.

HLV Đinh Thế Nam chưa hài lòng sau trận thắng Philippines. Ảnh: Internet
HLV Đinh Thế Nam chưa hài lòng sau trận thắng Philippines. Ảnh: Internet

Sau trận thắng thuyết phục trước Philippines, HLV Đinh Thế Nam đã có những phát biểu sau trận đấu: "Chúng tôi đã giành 3 điểm với tỷ số 4-1 dù vẫn còn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội khi tấn công. Chúng tôi cũng cần rút kinh nghiệm trong phòng ngự, cải thiện cho các cháu trong trận đấu tới.

Đây là trận thứ hai và dù chỉ cách nhau 2 ngày nhưng tôi cho rằng các cháu bắt nhịp được và bắt đầu vào guồng. Chúng ta cũng phải thừa nhận thể lực của các cầu thủ có cải thiện. U19 Philippines chơi đơn giản nhưng thể lực của họ tốt, gây khó khăn cho chúng ta ở một số thời điểm nhất định

Có chút tiếc nuối dù BHL đã nhắc các cháu rất nhiều, nhất là trong tình huống của Văn Sơn, khi chúng ta thắng 4-1 lại hơn người, đang kiểm soát bóng. Thẻ vàng có thể ảnh hưởng không tốt cho những trận tiếp theo”.

Hiện tại, U19 Việt Nam còn tiền đạo Nguyễn Anh Tú và trung vệ Nguyễn Văn Triệu đang dính chấn thương. Nhiều khả năng hai cầu thủ này sẽ không thể góp mặt trong trận gặp U19 Brunei sắp tới (diễn ra vào 17h00 ngày 6/7). Cả hai cũng đã không ra sân trong trận gặp U19 Philippines vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news