Tin mới

Nhận đặc quyền lớn từ Pau FC, Quang Hải tự tin cạnh tranh suất đá chính

Thứ hai, 04/07/2022, 15:12 (GMT+7)

Đội bóng nước Pháp - Pau FC đã bố trí cả phiên dịch cho tiền vệ Quang Hải ngay trên sân tập. Đây là một trong những đặc quyền lớn mà tiền vệ 25 tuổi nhận được.

Sau khi chính thức gia nhập Pau FC vào ngày 29/6. Quang Hải đã có những buổi tập đầu tiên và chuẩn bị có trận đấu ra mắt trong màu áo đội bóng mới

Cụ thể, Pau FC sẽ đá giao hữu với Saint-Paul Sport (đang chơi tại National 3) trên sân vận động La Plaine des Sports, màn chạm trán này diễn ra vào lúc 19h00 ngày 8/7 theo giờ địa phương (tức 00h00 ngày 9/7 theo giờ Việt Nam) và Quang Hải sẽ rất sáng cửa ra sân ở màn đọ sức sắp tới, qua đó ghi điểm trong mắt HLV Didier Tholot.

Quang Hải tự tin cạnh tranh suất đá chính tại Pau FC. Ảnh: Internet
Quang Hải tự tin cạnh tranh suất đá chính tại Pau FC. Ảnh: Internet

Được biết, trong những ngày vừa qua kể từ khi tới Pau FC, tiền vệ sinh năm 1997 đã tích cực tập luyện để nâng cao thể lực. Quang Hải cũng có phiên dịch viên riêng nhằm có thể hiểu trọn vẹn các ý đồ mà HLV muốn truyền đạt.

Điều này càng giúp Quang Hải thích nghi nhanh hơn với môi trường mới. Đáng nói ở chỗ Hải là cầu thủ duy nhất của Pau FC có người phiên dịch theo sát trong mỗi buổi tập. Anh có thể giao tiếp tương đối tốt bằng tiếng Anh song Pau FC vẫn cho phép người phiên dịch hỗ trợ Quang Hải.

Chưa hết, Pau FC vẫn tiếp tục để cho Quang Hải giữ chiếc áo số 19. Thương hiệu QH.19 vẫn sẽ được duy trì, dù cho số áo này từng thuộc về nhạc trưởng và cũng là cầu thủ xuất sắc nhất của Pau FC. Điều đó đủ thấy ban huấn luyện CLB Pau FC đặt niềm tin rất lớn vào Quang Hải là rất lớn. 

Quang Hải luôn có người phiên dịch tại các buổi tập của Pau FC. Ảnh: Internet
Quang Hải luôn có người phiên dịch tại các buổi tập của Pau FC. Ảnh: Internet

Trận đấu với Saint-Paul Sport sẽ là lần đầu tiên Quang Hải trải nghiệm bóng đá tại trời Âu nếu được ra sân. Nếu có cơ hội ấy, tiền vệ Việt Nam sẽ quyết tâm hết mình để cống hiến một màn trình diễn mãn nhãn cho người hâm mộ. Sau màn chạm trán nói trên, Pau FC sẽ đối đầu Toulouse vào ngày 12/7 cũng trong loạt trận giao hữu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải Pau FC Ligue 2