Tin mới

Đội hình tiêu biểu vòng 16 V-League 2022: Tràn ngập tuyển thủ quốc gia

Thứ sáu, 16/09/2022, 09:41 (GMT+7)

Đội hình tiêu biểu vòng 16 V-League 2022 theo các chuyên gia bóng đá bầu chọn chứng kiến sự xuất hiện tới 7 tuyển thủ quốc gia.

Ở vị trí thủ môn, Văn Lâm (9/9 phiếu) với màn thể hiện xuất sắc giúp Bình Định bảo toàn mảnh lưới ở trận gặp Hải Phòng, không quá bất ngờ khi anh tiếp tục có tên trong đội hình tiêu biểu.

Nơi hàng phòng ngự, Văn Hậu ngoài đường chuyền cho Văn Quyết ghi bàn gỡ hòa, đã chơi tốt ở trận hòa Sài Gòn FC, giúp anh được 6/9 phiếu. Bùi Tiến Dụng (6/9 phiếu) của Hải Phòng đã có một ngày thi đấu tập trung cao độ khi hóa giải gần như toàn bộ các tình huống uy hiếp khung thành nguy hiểm của hàng công Bình Định. Đình Trọng dù vào sân từ ghế dự bị nhưng đã chỉ huy tốt hàng phòng ngự.

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục có tên trong đội hình tiêu biểu. Ảnh: Internet
Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục có tên trong đội hình tiêu biểu. Ảnh: Internet

Trong khi đó Thanh Bình của Viettel cũng chơi tuyệt hay trong chiến thắng đậm đà 4-0 của đội bóng thủ đô trước CLB Nam Định. Vị trí còn lại trong bộ ba trung vệ không thể không nhắc tới Janclesio khi ngoại binh này đã góp công cực lớn trong trận hòa quý giá của Hà Tĩnh trước CLB TP.HCM.

Gương mặt không phải là tuyển thủ quốc gia lọt vào đội hình tiêu biểu là hậu vệ phải Trần Đình Hoàng của SLNA với 5/9 phiếu. 2 tuyển thủ khác có lần thứ 3 được chọn vào đội hình tiêu biểu là Nguyễn Văn Toàn của HAGL và Phạm Đình Duy của Đà Nẵng.

Tiền đạo Văn Toàn (6/9 phiếu) với bàn mở tỷ số vào lưới chủ nhà Bình Dương và chơi hay nhất trong đội hình HAGL. Còn tiền vệ 20 tuổi Phạm Đình Duy (9/9 phiếu) với bàn mở tỷ số và đường chuyền cho đồng đội có bàn thắng thứ 2 cho thấy tư duy chơi bóng cũng như khát vọng, nhiệt huyết của chân sút trẻ này xứng đáng được HLV Park Hang-seo chọn vào đội tuyển.

Tiền vệ Hoàng Đức lập cú đúp giúp Viettel thắng Nam Định. Ảnh: Internet
Tiền vệ Hoàng Đức lập cú đúp giúp Viettel thắng Nam Định. Ảnh: Internet

Tiền đạo Văn Quyết (9/9 phiếu) đã có lần thứ 6 được chọn vào đội hình tiêu biểu sau bàn thắng vào lưới Sài Gòn FC giúp Hà Nội FC giành lại 1 điểm trên sân Thống Nhất. Bên cạnh đó, Hoàng Đức (9/9 phiếu) cũng có lần thứ 5 được chọn vào đội hình tiêu biểu. Tiền vệ của Viettel tỏa sáng rực rỡ giúp đội nhà đánh bại Nam Định 4-0.

Tiền đạo Văn Quyết tỏa sáng ở trận hòa Sài Gòn FC. Ảnh: Internet
Tiền đạo Văn Quyết tỏa sáng ở trận hòa Sài Gòn FC. Ảnh: Internet

Tiền vệ Lee Nguyễn (5/9 phiếu) với đường chuyền dẫn đến bàn gỡ hòa của Hoàng Vũ Samson mang về 1 điểm cho CLB TP.HCM trước Hà Tĩnh. Duy nhất một cái tên ngoại binh lọt vào đội hình tiêu biểu là Geovane của Viettel với 7/9 phiếu.

Như vậy đội hình tiêu biểu của vòng 16 V-League là Văn Lâm (Bình Định); Đình Hoàng (SLNA), Đình Trọng (Bình Định), Tiến Dụng (Hải Phòng), Văn Hậu (HAGL); Đình Duy (Đà Nẵng), Hoàng Đức (Viettel), Lee Nguyễn (TP.HCM), Văn Quyết (Hà Nội); Geovane (Viettel), Văn Toàn (HAGL).

Đội hình tiêu biểu vòng 16 V-League 2022: Tràn ngập tuyển thủ quốc gia. Ảnh: Internet
Đội hình tiêu biểu vòng 16 V-League 2022: Tràn ngập tuyển thủ quốc gia. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news