Tin mới

Thu Quỳnh đáp trả cao tay giữa ồn ào Minh Hà tránh mình tại họp báo

Thứ tư, 04/09/2019, 09:27 (GMT+7)

Khi được hỏi về việc MC Minh Hà né tránh mình tại họp báo, Thu Quỳnh đã có phát biểu đầy ẩn ý.

Trong buổi giao lưu báo chí trước thềm lễ trao giải “Ấn tượng VTV”, MC Minh Hà và MC Thành Trung đảm nhận vai trò dẫn dắt sự kiện cùng đoàn làm phim “Về nhà đi con” và “Những cô gái trong thành phố”. Sau lùm xùm với chồng cũ Chí Nhân, khán giả không khỏi tò mò về cuộc chạm mặt giữa Thu Quỳnh và Minh Hà.

Minh Hà không tham gia phần giao lưu với dàn diễn viên phim "Về nhà đi con"

Tuy nhiên, Minh Hà chỉ tham gia giao lưu với các diễn viên phim "Những cô gái trong thành phố" cùng MC Thành Trung. Khi đến phần giao lưu với Thu Quỳnh và đoàn làm phim "Về nhà đi con" thì nữ MC đã lui xuống phía dưới, nhường chỗ cho MC Thành Trung. Hành động của Minh Hà làm dấy lên nghi vấn cô dường như đang né tránh Thu Quỳnh sau ồn ào là “người thứ ba” xen vào mối quan hệ giữa Thu Quỳnh và chồng cũ Chí Nhân và năm 2015.

Khi được đặt cậu hỏi về nghi vấn Minh Hà tránh chạm mặt mình, Thu Quỳnh trả lời đầy ẩn ý. "Tôi phải xác định một điều, trên phương diện công việc, chúng tôi là đồng nghiệp. Theo quan điểm của tôi, trong công việc thì không được đưa chuyện cá nhân vào. Tôi lựa chọn cách dĩ hòa vi quý, gạt bỏ những chuyện cá nhân riêng tư để có thể yên tâm làm việc", nữ diễn viên "Về nhà đi con" bày tỏ quan điểm.

Thu Quỳnh đáp trả đầy ẩn ý khi được hỏi về nghi vấn Minh Hà né tránh mình tại sự kiện

Bên cạnh đó, Thu Quỳnh cũng chia sẻ, với cô mọi sóng gió tình cảm đã trở nên hết sức bình thường. Hiện tại, Thu Quỳnh đã buông bỏ được những sự việc không hay trong quá khứ bởi cô thừa nhận mình là người lạc quan, tích cực.

Trước đó, Chí Nhân và Minh Hà từng tham gia diễn xuất chung trong bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”. Sau đó, loạt ảnh thân mật của cả hai bất ngờ rò rỉ trên nhiều trang mạng xã hội. Cả hai vấp phải nhiều chỉ trích khi thời điểm đó, Chí Nhân là chồng Thu Quỳnh. Chí Nhân và Thu Quỳnh ly hôn không lâu sau đó. Hiện tại, nữ diễn viên “Về nhà đi con” đang nuôi cậu con trai nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news