Tin mới

Thu Quỳnh khiến fan hoang mang vì chiếc cằm nhọn như phù thủy

Thứ tư, 29/05/2019, 19:05 (GMT+7)

Diễn viên Thu Quỳnh đã chính thức chiếm ngôi top 1 mỹ nhân có cằm nhọn như phù thủy vượt mặt cả Minh Hằng và Phương Oanh.

Là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhất năm 2018, “Quỳnh búp bê” khiến cho nhiều diễn viên trở nên nổi tiếng, trong đó có Thu Quỳnh - vài My sói. Cũng từ đây, người ta nhìn thấy diện mạo của Thu Quỳnh đổi thay từng ngày.

Rõ ràng sau vai diễn bạc tỉ trong “Quỳnh búp bê”, các nữ chính thi nhau thay đổi diện mạo, người làm mũi, người thì làm cằm. Thời gian trước, Cộng đồng mạng rần rần hình ảnh chị “Lan cave” đi nâng mũi, rồi sau đó ít ngày, dân tình lại ngạc nhiên vì diện mạo khác lạ của Quỳnh búp bê, nay người ta lại được dịp sốc hơn nữa trước chiếc cằm dài nhìn vô cùng lạ lẫm của Thu Quỳnh.

Những bức ảnh do Thu Quỳnh đăng tải dịp gần đây chẳng hiểu sao cứ phải nhọn hoắt, cứng đơ, thiếu tự nhiên đến vậy. Chính vì những bức hình này mà nhiều người nghi ngờ Thu Quỳnh cũng gia nhập cuộc đua dao kéo như nhiều diễn viên, người đẹp khắc bằng việc gọt cằm, tiêm filler.

Trước Thu Quỳnh còn có những Ngôi sao Việt xuất hiện với chiếc cằm nhọn đến kỳ dị như Phương Oanh, Hương Tràm, Bảo Thy hay Minh Hằng...

Dù một mực phủ nhận tin đồn dao kéo nhưng chiếc cằm nhọn quá mức của Minh Hằng nhìn nhưng đâm thủng mọi thứ một thời gian dài bị fan chê bai liên tục.

Từng đăng ảnh khoe mặt mộc không tỳ vết nhưng thứ làm nhiều người chú ý hơn cả làn da căng bóng của mình chính là chiếc cằm ngày càng dài và chẳng hề ăn nhập của Văn Mai Hương. Nhiều khán giả còn ví cô với các hotgirl mặt rắn bây giờ.

Khuôn mặt vuông vức của Trương Ngọc Ánh cũng dần dần biến mất, thay vào đó là cằm V-line.

Bảo Thy cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu cằm nhọn nhất nhì Vbiz.

Sau nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ, Hà Lade sở hữu chiếc cằm nhọn “quá đà”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: