Tin mới

Dương Mịch phải ngả mũ thán phục trước sự cao tay của Lâm Tâm Như

Thứ tư, 29/05/2019, 09:17 (GMT+7)

Đặt lên bàn cân so sánh mới thấy Dương Mịch thua xa Lâm Tâm Như chính là ở điều này dù cả hai đều là những người đẹp Hoa ngữ đình đám và nổi tiếng.

Câu chuyện rùm beng ba người giữa Lâm Tâm Như, Dương MịchHoắc Kiến Hoa trong thời gian gần đây khiến nhiều người chú ý bởi cả 3 đều là những ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ.

Thế nhưng đặt lên bàn cân giữa Dương Mịch và  Lâm Tâm Như, dân mạng mới chợt nhận ra đẳng cấp cao tay của Lâm Tâm Như khiến Dương Mịch thua xa, thậm chí còn phải chạy theo dài mới đuổi kịp.

Trong đám cưới của Dương Mịch, năm 2014 với Lưu Khải Uy, người xuất hiện là phù dâu chính là Đường Yên - người bạn đồng nghiệp nổi tiếng duy nhất của nữ diễn viên. Hơn thế, trong màn ném hoa cưới, Dương Mịch đã đem bó hoa trực tiếp tặng cho Đường Yên vì không có bất kỳ cô gái độc thân nào muốn nhận bó hoa này.

Thời điểm đó, Đường Yên chính là "khuê mật" (bạn thân) tốt nhất của Dương Mịch.

Nhưng có lẽ mối quan hệ giữa họ đã rạn nứt sau khi Dương Mịch quyết định đóng bản điện ảnh của Bên nhau trọn đời mà trước đó Đường Yên cũng nhận vai này trong bản truyền hình. Khoảng thời điểm đó, vai “Triệu Mặc Sênh” của Dương Mịch và Đường Yên bị đem ra so sánh nhưng Đường Yên vẫn chiếm nhiều thiện cảm hơn của khán giả. Tuy rằng sau đó cả hai vẫn thể hiện tình cảm khăng khít nhưng năm ngoái, Weibo của Đường Yên studio bỗng “like” bài khen Đường Yên đóng Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa hay hơn Dương Mịch. Sau đó studio đã phủ nhận và cho biết tài khoản đã bị hack nhưng không mấy ai tin việc này. Bằng chứng rõ nhất là Dương Mịch và Đường Yên sau đó cùng tham gia sự kiện nhưng “phớt lờ” nhau, Đường Yên năm nay cũng không còn chúc mừng sinh nhật Dương Mịch nữa.

Thế nhưng sau đó Dương Mịch và Đường Yên có những rạn nứt.

Không chỉ với Đường Yên, Dương Mịch còn chẳng giữ được mối quan hệ thân tình nào. Từ Hoắc Tư Yến, Lý Tiểu Lộ, Tần Lam, Hùng Nãi Cẩn.... đến Lưu Dược Phi hay Lưu Thi Thi cũng đều chào tạm biệt Dương Mịch bởi những xích mích trong công việc.

Thế nhưng trái ngược lại với Dương Mịch, Lâm Tâm Như lại thể hiện một đẳng cấp khác. Ngay tháng 7/2016, hôn lễ chính thức của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đã chính thức diễn ra. Dù không tổ chức hoành tráng lộng lẫy, dù không có những câu ngôn tình kinh điển lãng mạn, xong cặp đôi vẫn "ghi điểm" nhờ vào sự giản dị mà ấm áp.

Đám cưới của Lâm Tâm Như đã xóa bỏ những hiểu lầm về sự rạn nứt giữa các Sao Hoa Ngữ.

Mặc dù có thể cũng có những 'kẻ thù không đội trời chung' thế nhưng ở đám cưới của Lâm Tâm Như thực sự đã đánh dấu những điều đặc biệt mà chưa một đám cưới nào của sao Hoa ngữ thực sự có được. Đây cũng là lời phản biện mạnh mẽ sau những nghi vấn về mối quan hệ tiêu cực của các nghệ sĩ trong showbiz.

Khoảnh khắc khi dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách hội ngộ sau 19 năm.

Hôn lễ của Lâm - Hoắc là dịp hiếm hoi bộ ba "Hoàn Châu cách cách" cùng đứng chung một khung hình vui vẻ sau 19 năm dính tin đồn bất hòa.

Không chỉ chứng minh mình "chẳng có kẻ thù nào cả", Lâm Tâm Như còn gián tiếp xoa dịu những mối quan hệ căng thẳng khác của đồng nghiệp. Châu Tấn có mặt trong đám cưới chủ yếu vì là bạn diễn mới của Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên khoảnh khắc cô ngồi cạnh Triệu Vy thu hút sự chú ý của truyền thông. Trong ngành giải trí, hai đại Hoa đán nhiều lần bị đồn bất hòa, cạnh tranh vị trí hạng A. Cao điểm nhất là giai đoạn họ đóng chung trong Họa bì.

Chính vì điều này mà dân mạng càng khẳng định đẳng cấp của Lâm Tâm Như. Và dĩ nhiên Dương Mịch chẳng có cửa nào vượt qua được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy