Tin mới

Đăng ảnh 'cool ngầu' nhưng Thu Quỳnh vô tình hé lộ chuyện đã được bạn trai cầu hôn?

Thứ năm, 15/10/2020, 14:46 (GMT+7)

Trong hình ảnh mới nhất đăng tải trên mạng xã hội, Thu Quỳnh gây chú ý với chiếc nhẫn được đeo ở vị trí áp út.

Từ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Chí Nhân, Thu Quỳnh tập trung chăm sóc con nhỏ và có sự trở lại đầy ấn tượng trên màn ảnh với hàng loạt tác phẩm truyền hình được khán giả yêu thích như Về nhà đi con, Quỳnh búp bê, Sống chung với mẹ chồng,...

Gần đây, nữ diễn viên còn công khai những hình ảnh bên người mới và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả và người hâm mộ. Đáng chú ý, trong một bức ảnh được nữ diễn viên đăng tải cách đây ít giờ, cô để lộ ra một chiếc nhẫn được đeo trên ngón áp út khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về việc "My sói" đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. "Lâu lắm mới có cái ảnh kull kull nên up tạm nhân ngày mưa bão thôi!", Thu Quỳnh chia sẻ.

Thu Quỳnh gây chú ý với chiếc nhẫn trên ngón áp út. Ảnh: FBNV

Ngay cả đồng nghiệp của Thu Quỳnh là nữ Diễn viên Thanh Hương cũng đặc biệt chú ý đến chiếc nhẫn này và không quên nhắc đến chi tiết đáng chú ý. "Nhẫn đẹp nhờ", Thanh Hương nhấn mạnh.

Nữ diễn viên Thanh Hương không quên để lại lơi bình luận. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, trên ngón áp út của Thu Quỳnh không đeo nhẫn

Bạn trai Thu Quỳnh là Hoàng Phương, anh hiện là quay phim của VFC nên có mối quen hệ thân thiết với nhiều diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Hoàng Phương hiện đang sống cùng bố mẹ và đã có 1 cô con gái 10 tuổi. Theo những hình ảnh mà Hoàng Phương chia sẻ, có thể thấy gia đình anh đã xem mẹ con Thu Quỳnh như 1 thành viên trong gia đình. Trong những dịp kỷ niệm quan trọng của gia đình Hoàng Phương như kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ anh, sinh nhật con gái anh... Thu Quỳnh đều có mặt và đứng cạnh anh rất tình tứ.

Thu Quỳnh và bạn trai

Trong một lần nói về bạn trai, Thu Quỳnh cho biết anh là người rất dịu dàng, ga lăng. Cả hai từng có 1 thời gian dài là bạn thân trước khi tiến tới tìm hiểu và yêu đương nên rất hiểu và hợp nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news