Tin mới

Thủ thành Văn Toản bị bạn gái cũ tố 'bắt cá hai tay'

Thứ hai, 16/12/2019, 20:39 (GMT+7)

Mặc dù vô địch SEA Games chưa được một tuần nhưng Văn Toản đã bị bạn gái cũ tố 'bắt cá hai tay'.

Cách đây ít ngày, dư luận không khỏi xôn xao về việc Quang Hải có bạn gái mới. Điều đáng nói, cô gái ấy không phải là Hot girl 1m52 Thanh Thủy như đồn đoán trước đó. Theo đó, bạn gái mới của tiền vệ U22 Việt Nam có tên Huyền My hiện đang làm tại một tiệm nail.

Ngay khi thông tin về tình cũ Quang Hải vẫn chưa nguội trên mặt báo thì đồng đội Văn Toản lại bất ngờ bị bạn gái cũ bóc phốt 'bắt cá hai tay'.

Loạt tin nhắn của bạn gái cũ tố thủ thành Văn Toản 'bắt cá hai tay'. Ảnh: Facebook

Theo đó, trong thời gian đang hẹn hò và yêu đương với Á khôi FC Barcelona Vietnam - Phạm Nguyệt Hà, thủ thành quê Hải Phòng đã nhắn tin qua lại và tán tỉnh bạn gái hiện tại. Điều khiến dân mạng bât ngờ là khi bị người yêu phát hiện, thủ thành Văn Toản vẫn đáp trả với giọng tỉnh bơ.

"Em bị cắm sừng rồi đấy" hay "Mình cảm thấy có lỗi, mình đã nói lời xin lỗi với bạn. Bạn bảo mình giữ lại vậy mình giữ lại cho mình luôn ạ" - lời nhắn của Văn Toản tới bạn gái cũ Nguyệt Hà.

Á khôi FC Barcelona Vietnam - Phạm Nguyệt Hà, bạn gái cũ của thủ thành Văn Toản. Ảnh: Internet

Chia sẻ với truyền thông, người yêu cũ của Văn Toản khẳng định câu chuyện trên hoàn toàn đúng sự thật. Hiện phía thủ thành Văn Toản và bạn gái mới hiện tại là Thu Uyên vẫn chưa có động thái gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news