Tin mới

Fan Việt ra tay giúp Quang Hải tăng tốc trên bảng xếp hạng AFC

Thứ hai, 16/12/2019, 19:00 (GMT+7)

Bàn thắng 'cầu vồng trong tuyết' của Quang Hải hiện đang dẫn đầu trong cuộc bầu chọn bàn thắng mang tính biểu tượng nhất U23 Châu Á.

Trên trang chủ AFC (LĐBĐ Châu Á), sau khi lựa chọn ra top 8 bàn thắng mang tính biểu tượng của VCK U23 châu Á, một cuộc bầu chọn về pha lập công đáng nhớ nhất dành cho người hâm mộ đã diễn ra.

Theo đó, ban đầu bàn thắng của Mahdi Torabi (Iran) dẫn đầu với 70% số phiếu bầu.

Quang Hải hiện đang bỏ xa các đối thủ. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, khi người hâm mộ Việt Nam bắt đầu vào cuộc chiến thì số lượng  bầu chọn cho pha lập công mà Quang Hải ghi trong trận chung kết U23 châu Á 2018 gặp Uzbekistan lập tức tăng chóng mặt.

Tính đến thời điểm hiện tại, số phiếu bầu chọn hiện đã đạt đến gần 500.000 và chưa có dấu hiệu dừng lại. Với 39% số phiếu bầu, "cầu vồng trong tuyết" của tiền vệ người Hà Nội hoàn toàn bỏ xa các đối thủ còn lại trong cuộc chạy đua.

Khá nhiều fanpage tại Việt Nam vẫn đang tiếp tục kêu gọi người hâm mộ vote cho Quang Hải. Lượng truy cập đông khiến cho trang web của AFC đôi lúc gặp trục trặc.

Trước đó, tại VCK U23 Châu Á 2018, Quang Hải được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất khi ghi được 5 bàn thắng và góp phần quan trọng vào kỳ tích lọt đến trận chung kết U23.

Hình ảnh Quang Hải và bàn thắng trong trận đấu lịch sử tại U23 Châu Á diễn ra ở Thường Châu, Trung Quốc. Ảnh: Internet

Thời gian tới đây, chân sút Quag Hải gần như sẽ có mặt trong tuyển U23 Việt Nam để tham dự VCK U23 Châu Á 2020. Nếu như tái lập được thành tích gần 2 năm trước thì đoàn quân áo đỏ sẽ giành được vé dự Olympic Tokyo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news