Tin mới

Thu Trang - Tiến Luật khoe ảnh con trai mới 6 tuổi đẹp chuẩn 'soái ca' tương lai

Thứ tư, 15/04/2020, 10:21 (GMT+7)

Quý tử nhà Thu Trang - Tiến Luật mới 6 tuổi nhưng đã nhanh chóng được hội chị em mê trai xinh gái đẹp tăm tia rồi.

Mới đây trong show truyền hình "Thử thách lớn khôn", người hâm mộ vô cùng thích thú khi có sự tham gia của cặp đôi đình đám của Vbiz Thu Trang - Tiến Luật. Đặc biệt hơn khi con trai cặp đôi cũng góp mặt cùng bố mẹ trong show này.

Andy chiếm chọn spotlight trong bức ảnh chụp cùng bố mẹ (ảnh FBNV)

Mới ngày nào cặp đôi danh hài kết hôn, 3 năm sau thì đón con đầu lòng đặt tên là Andy. Vậy mà bây giờ cậu bé đã phổng phao và ra dáng soái ca nhí lắm rồi.

Gương mặt đúng chuẩn soái ca (ảnh FBNV)

Trong một bức ảnh chụp cùng bố mẹ mới đây, hình ảnh Andy còn lưu lạc đến tận "hội mê trai". Andy đã nhanh chóng giật luôn spotlight của bố mẹ vì nụ cười rạng rỡ và gương mặt đáng yêu.

Andy điển trai từ nhỏ (ảnh FBNV)

Dân mạng đã không kìm được mà phải thốt lên những lời khen ngợi cho Andy sở hữu vẻ ngoài dễ thương, điển trai. Thậm chí họ còn rần rần đòi làm con dâu của Thu Trang - Tiến Luật dù Andy mới 6 tuổi.

Andy thừa thưởng nét đẹp của bố và mẹ (ảnh internet)

Biết con trai được chú ý, Tiến Luật còn hài hước vào bình luận: "Coi chừng vỡ mộng nhé. Nó giống tôi lúc bé. Khi lớn lên tôi sai thế đấy".

(ảnh internet)

Đây không phải là lần đầu tiên con trai Thu Trang  - Tiến Luật được chú ý mà trước đó, cậu bé đã được Cộng đồng mạng yêu mến bởi vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news