Tin mới

Giữa tin đồn bị bắt vì dùng chất cấm, Chi Dân công khai xuất hiện cùng lời khẳng định gây chú ý

Thứ ba, 04/04/2023, 22:19 (GMT+7)

Những chia sẻ của Chi Dân ở thời điểm hiện tại đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Sáng ngày 4/4, một số hình ảnh về một người đàn ông xăm trổ bị nghi vấn bị bắt giữ do sử dụng chất cấm đã lan truyền trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Cộng đồng mạng đã đặt câu hỏi về việc liệu người này có phải là ca sĩ Chi Dân khi dựa trên những hình xăm trên cơ thể có nhiều điểm trùng hợp. 

Hình ảnh lan truyền trên MXH (Ảnh: Internet)
Hình ảnh lan truyền trên MXH (Ảnh: Internet)

Trong khi tin đồn này đang được dân mạng lan truyền, phía truyền thông đã liên hệ với Chi Dân để làm rõ tình hình. Tuy nhiên, khi gọi điện thoại đến số của nam ca sĩ, máy đã bị khóa.

Ở một chiều hướng khác, chia sẻ với SAOstar - 1 người thân của Chi Dân để xác nhận thông tin và được xác nhận rằng tin đồn về việc Chi Dân bị bắt giữ do sử dụng chất cấm là không đúng.

Chi Dân livestream trò chuyện với fan, bác hoàn toàn tin đồn trên MXH (Ảnh: Chụp màn hình)
Chi Dân livestream trò chuyện với fan, bác hoàn toàn tin đồn trên MXH (Ảnh: Chụp màn hình)

Vào tối cùng ngày, Chi Dân đã bất ngờ phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội. Trong buổi phát sóng, nam ca sĩ mặc trang phục cá tính, hát hò vui vẻ cùng với khán giả. Ngoài ra, Chi Dân cũng đã gửi lời chúc mừng đến FC Sâu Đóm (FC của nam ca sĩ) trong buổi phát sóng này.

"Chi Dân chỉ muốn nhắn gửi một lời thôi, gửi lời xin lỗi đến những người mà Chi Dân đã làm cho buồn, gửi lời xin lỗi đến FC, các anh chị đồng nghiệp, những người đã từng giúp đỡ và yêu thương Chi Dân. Sau biến cố về gia đình và tình yêu không như mong đợi, thời gian vừa qua, Chi Dân đã sống không đúng với nghề nghiệp lẫn tình cảm của mọi người, một lần nữa cho Chi Dân xin lỗi", nam ca sĩ bày tỏ 

Chi Dân là nam ca sĩ nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Chi Dân là nam ca sĩ nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Hiện, đoạn livestream của Chi Dân đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Chi Dân (sinh năm 1989) ở Kiên Giang và chủ yếu theo đuổi dòng nhạc pop ballad, thành công tại thị trường nhạc Việt. Nhắc đến nam ca sĩ, người hâm mộ sẽ nhớ đến bản hit "Mất trí nhớ". Ca khúc trên đã giúp anh trở nên gần gũi hơn với khán giả. Sau đó, giọng ca 8X cũng sở hữu nhiều bản hit khác như "Điều anh biết", "1234",...

Ở thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ dù vẫn ra các sản phẩm Âm nhạc nhưng chưa thực sự tạo được thành công vang dội như trước kia.

Về chuyện đời tư, Chi Dân bị đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc khi để lộ nhiều bằng chứng. Song, phía người trong cuộc chưa lên tiếng chính thức. Ngược lại thời gian này, cư dân mạng còn "soi" ra việc họ đã "đường ai nấy đi" khi không còn thường xuyên tương tác hay lộ hint hẹn hò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Dân Lan Ngọc