Tin mới

Thủ tướng Anh dương tính với Covid-19, xuất hiện triệu chứng nhẹ

Thứ sáu, 27/03/2020, 18:26 (GMT+7)

Thông tin Thủ tướng Anh Boris Johnson dương tính với Covid-19 vừa được hàng loạt các hãng truyền thông nước này đưa tin.

Thủ tướng Anh Boris Johnson nhiễm Covid-19. Ảnh: BI

Theo Guardian, Bloomberg, Metro, Thủ tướng Boris Johnson đã có kết quả dương tính với Covid-19 và có biểu hiện triệu chứng nhẹ. Ông Boris hiện đang tự cách ly tại Downing Street và vẫn chịu trách nhiệm xử lý cuộc khủng hoảng.

"Trong 24 giờ qua, tôi đã có các triệu chứng nhẹ và xét nghiệm dương tính với Covid-19. Bây giờ tôi đang tự cách ly nhưng sẽ tiếp tục dẫn dắt phản ứng của chính phủ thông qua hội nghị video khi chúng ta chiến đấu với virus này. Cùng nhau chúng ta sẽ đánh bại nó", ông Johnson viết trên Twitter

Thái tử Anh Charles cũng đã xác định nhiễm Covid-19 trong tuần này. Những nhà lãnh đạo thế giới khác dương tính với virus là Thủ tướng Canada Justin Trudeau. Downing Street trước đó cho biết Ngoại trưởng Anh Dominic Raab sẽ thế chỗ nếu Thủ tướng không đủ năng lực giải quyết công việc. Tuy nhiên, có rất ít dấu hiệu cho thấy ông Boris Johnson ngừng làm việc.

Ngày hôm qua, Anh ghi nhận thêm 113 ca tử vong vì Covid-19, nâng tổng số người chết tại nước này lên 578. Anh hiện có 11.658 ca nhiễm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news