Tin mới

Thủ tướng Canada gây sốt vì quá đẹp trai trong ảnh thời trẻ

Thứ năm, 02/03/2017, 15:30 (GMT+7)

Một bức ảnh thời trẻ của Thủ tướng Canada Justin Trudeau xuất hiện trên mạng xã hội đã ngay lập tức tạo cơn sốt.

Một bức ảnh thời trẻ của Thủ tướng Canada Justin Trudeau xuất hiện trên mạng xã hội đã ngay lập tức tạo cơn sốt.

Theo Time, khác với hình ảnh điển trai kiểu lịch thiệp, chín chắn như hiện tại, ông Trudeau thời trẻ nổi bật với mái tóc bồng bềnh, gương mặt thanh tú và một phong cách ăn mặc phong trần.

Bức ảnh ông Trudeau đang gây sốt trên mạng xã hội. Ảnh: Twitter 

Nhiều người sử dụng mạng xã hội không ngừng chia sẻ và bình luận về những bức ảnh này, cho rằng ông Trudeau đã tạo ra một tiêu chuẩn mới đối với các chính trị gia trên khắp thế giới.

Một bức ảnh thời trẻ khác của ông Trudeau. Ảnh: Twitter 

Theo Time, ông Trudeau từ lâu đã được xem là một trong những chính trị gia quyến rũ nhất thế giới. Ông từng nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài điển trai và năng lực lãnh đạo của một chính trị gia dù tuổi đời còn khá trẻ.

Trước đó, nhiều bức ảnh chụp khoảnh khắc phái nữ nhìn say đắm ông Trudeau trong các cuộc gặp cũng đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội, trong số đó có Ivanka Trump - con gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Khoảnh khắc cô Ivanka Trump - con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump - nhìn Thủ tướng Trudeau trong cuộc làm việc tại Washington. Ảnh: Reuters

Công nương Kate tỏ vẻ e thẹn khi gặp thủ tướng Canada hồi tháng 9/2016. Ảnh: Getty

Ông Trudeau, 46 tuổi, là thủ tướng thứ 23 của Canada và là con trai của cựu Thủ tướng Pierre Trudeau. Ông là một trong những thủ tướng trẻ nhất của Canada.

Thủ tướng Trudeau đã kết hôn với bà Sophie Gregoire vào năm 2005 và cặp đôi hiện có 3 người con. Nhà lãnh đạo Canada cũng được biết đến là một người đam mê thể thao và từng là vận động viên quyền anh nghiệp dư.

Gia đình Thủ tướng Canada.

[mecloud]b6jlSsUBpB[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news