Tin mới

Thủ tướng gửi thư chúc mừng đội tuyển Việt Nam: 'Không chủ quan, say sưa với thắng lợi'

Thứ ba, 08/06/2021, 19:25 (GMT+7)

Với chiến thắng vang dội, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gửi thư chúc mừng toàn thể Đội tuyển Việt Nam, Ban huấn luyện và cá nhân Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo.

Đêm qua, trận đấu của vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia đã diễn ra vô cùng kịch tính. Bất chấp lối chơi thô bạo của đội bạn, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng áp đảo với tỷ số 4-0. 

Hòa chung niềm vui của toàn dân, hôm nay, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gửi thư chúc mừng toàn thể Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, Ban huấn luyện và cá nhân Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo.

Thủ tướng gửi thư chúc mừng đội tuyển Việt Nam: 'Không chủ quan, say sưa với thắng lợi”.
Thủ tướng gửi thư chúc mừng đội tuyển Việt Nam: 'Không chủ quan, say sưa với thắng lợi”.

Trong thư chúc mừng, Thủ tướng Phạm Minh Chính chia sẻ rằng, nhân dân và người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất vui mừng trước thành tích đáng tự hào của Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

"Đội tuyển của chúng ta thi đấu rất xuất sắc, giành thắng lợi cực kỳ thuyết phục trước một đội bóng lớn trong khu vực, tiếp tục vị trí dẫn đầu bảng, mang lại niềm vui, niềm tự hào cho Tổ quốc, nhân dân và người hâm mộ Việt Nam", người đứng đầu Chính phủ viết trong thư.

Cũng theo thủ tướng, chiến thắng này là thành tựu của tinh thần đoàn kết, đấu pháp, chiến thuật hợp lý, trình độ kỹ thuật cá nhân, ý chí, nghị lực và tinh thần thể thao cao thượng. Đây cũng là kết quả hoàn toàn xứng đáng của quá trình nỗ lực trong tập luyện, quyết tâm trong thi đấu, của cả đội tuyển dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Park Hang-seo.

Theo thủ tướng, chiến thắng này là kết quả của tinh thần đoàn kết, đấu pháp, chiến thuật hợp lý, trình độ kỹ thuật cá nhân, ý chí, nghị lực và tinh thần thể thao cao thượng.
Theo thủ tướng, chiến thắng này là kết quả của tinh thần đoàn kết, đấu pháp, chiến thuật hợp lý, trình độ kỹ thuật cá nhân, ý chí, nghị lực và tinh thần thể thao cao thượng.

Thay mặt Lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đồng bào trong và ngoài nước, Thủ tướng gửi lời chúc mừng tới toàn thể Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam, Ban huấn luyện và cá nhân Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo.

Thủ tướng nhấn mạnh, các trận đấu tiếp theo chắc chắn sẽ còn rất nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên người hâm mộ cũng như nhân dân cả nước hy vọng rằng, đội tuyển không chủ quan, say sưa với thắng lợi. 

Tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết, kỷ luật, kỷ cương, phát huy thành tích đã đạt được và niềm tin chiến thắng vì màu cờ, sắc áo, quyết tâm thi đấu đạt kết quả cao nhất, đáp lại niềm tin và tình yêu của đồng bào ta ở trong nước cũng như ở nước ngoài.

Gửi lời chúc sức khỏe, thành công và chiến thắng, Thủ tướng tin tưởng đội tuyển sẽ quyết tâm thi đấu đạt kết quả cao nhất.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news