Tin mới

Thú vị “Baby spa” đưa em bé trở lại thời kỳ “trong bụng mẹ”

Thứ bảy, 24/05/2014, 13:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khi ngái\nngủ, sự chăm sóc và các trò nghịch ngợm khiến các em bé trở nên mệt\nnhoài, một tiệm spa dành cho những em bé mới sinh ở Mỹ dường như là một\nlựa chọn thú vị trong những ngày nắng nóng hiện tại.

(Tinmoi.vn) Khi ngái ngủ, sự chăm sóc và các trò nghịch ngợm khiến các em bé trở nên mệt nhoài, một tiệm spa dành cho những em bé mới sinh ở Mỹ dường như là một lựa chọn thú vị trong những ngày nắng nóng hiện tại.

Thú vị Baby spa đưa em bé trở lại thời kỳ trong bụng mẹ

"Chúng con đang nổi bập bềnh đây!" Những đứa trẻ mới sinh đang tận hưởng thủy liệu pháp thủy với những chiếc phao nổi quanh cổ.

Spa "Float Baby", Houston, Texas, Mỹ được thành lập để phục vụ những “thượng đế” tí hon như những các em bé sơ sinh chỉ mới vài tuần tuổi được tận hưởng làn nước mát lành cũng như được massage thoải mái.

Giám đốc trung tâm, bà Kristi Ison nảy sinh ý tưởng khi đọc về những mô hình tương tự ở Anh. Bà tin rằng, việc kinh doanh của bà sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Mỹ.

Bà Ison, 43 tuổi cho biết: “Chúng tôi nhận thấy những đứa trẻ cảm nhận được làn nước vô cùng mềm mại và thư giãn.

Trước khi chúng cuộn tròn, chúng muốn di chuyển nhưng lại không thể. Khi chúng tôi đặt các bé xuống nước, chúng thấy tự do, và thực sự thích thú.”

Khoảng 130 em bé đã đến Float Baby khi cửa hàng mới mở từ tháng Hai năm nay. Một liệu trình chăm sóc ở spa bao gồm hai công đoạn: thủy liệu pháp (chăm sóc bằng nước) tức là đứa trẻ sẽ được thả nổi trong một bể bơi nhỏ trong khoảng 20 phút trong khi đeo phao bơi tròn ở cổ để giữ đầu chúng luôn trên mặt nước. Công đoạn thứ hai là mát xa sơ sinh do các phụ huynh thực hiện dưới sự hướng dẫn của bà Ison.

"Ahh, con nhớ cảm giác này!" Chủ nhân tiệm spa cho hay những em bé còn nhỏ phản ứng với nước rất tốt là do chúng đã trải qua 9 tháng "bơi lội" trong bụng mẹ.

Chi phí cho một liệu trình chăm sóc tại spa là 65 USD.

Các em bé càng ít tuổi thì phản ứng với nước càng tốt hơn bởi vì chúng đã trải qua điều kiện tương tự trong 9 tháng nằm trong nước ối của tử cung mẹ, theo bà Ison cho biết.

Bà nhấn mạnh: “Những đứa trẻ mới sinh đặc biệt ưa thích việc này, chúng tôi nhìn chúng nổi và thậm chí ngủ gật sau đó khi vẫn đang nổi trên bể bơi. Những đứa trẻ lớn hơn thì đá nước bắn tung tóe xung quanh và tỏ ra thích nghi.”

Trong khi các ông bố bà mẹ vây quanh bể bơi và xem những đứa nhỏ trong suốt cuộc liệu trình.

Tuy nhiên, Tiến sĩ Claire Carthy, một bác sĩ khoa nhi và biên tập viên truyền thông y khoa tại bệnh viện nhi Boston cho hay: “Tôi không thấy việc đặt trẻ xuống nước có gì hơn là cho chúng bò trên sàn. Tôi thấy chẳng cần thiết, tôi nghĩ rằng những đứa trẻ vẫn được luyện tập khỏe mạnh khi chơi ở nhà với bố mẹ, và còn miễn phí.”

Bà McCarthy cũng cho biết, mặc dù khách hàng nhỏ nhất của spa là 3 tuần tuổi, các em bé cũng nên có thiết bị an toàn ở người và ở đầu để loại bỏ bất kỳ nguy cơ nào chúng có thể gặp phải.

Chi MK (Theo Today)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news