Tin mới

Thừa hưởng gia tài khủng nhưng vợ trẻ của Lý Khôn Thành lại không xuất hiện trong tang lễ?

Thứ hai, 24/04/2023, 15:39 (GMT+7)

Mặc dù được thừa hưởng khối tài sản kếch xù từ người chồng đã qua đời nhưng vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân lại không xuất hiện trong tang lễ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Thông tin nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời ở tuổi 66 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh hiểm nghèo nhận được sự chú ý của đông đảo CDM. 

Đáng nói cố nhạc sĩ để lại toàn bộ gia tài của mình cho người vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân và gửi lời xin lỗi đến các con của mình. 

Thừa hưởng gia tài khủng nhưng vợ trẻ của Lý Khôn Thành lại không xuất hiện trong tang lễ? - Ảnh 1
 
Con trai của Lý Khôn Thành rải tro của cha mình xuống biển. Ảnh: Internet
Con trai của Lý Khôn Thành rải tro của cha mình xuống biển. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của Lý Khôn Thành mới đây đã đăng tải đoạn chia sẻ hình ảnh con trai của cố nhạc sĩ là Lý Trách Hiên đã rải tro cốt của người quá cố xuống biển. 

Cùng với đó là dòng trạng thái với nội dung 'Bố tôi, ông Lý Khôn Thành đã về trời thanh thản và bình yên'. 

Mối tình giữa Lý Khôn Thành và người vợ trẻ gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet
Mối tình giữa Lý Khôn Thành và người vợ trẻ gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Trước đó, địa điểm chôn cất cố nhạc sĩ cũng được chia sẻ ở vĩ độ và kinh độ của khu vực vùng biển ngoài khơi cảng Đài Trung (thuộc Đài Loan, Trung Quốc). 

Tiết lộ về điều này, người vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân cho biết rằng chồng mình là người khao khát tự do nên không muốn chôn cất ở nơi cố định. 

Đáng nói nhiều người hâm mộ dành nhiều sự thắc mắc về việc vợ trẻ của cố nhạc sĩ là Lâm Tĩnh Ân không xuất hiện trong tang lễ. 

Vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân không đến đám tang của người chồng quá cố khiến nhiều người khó hiểu. Ảnh: Internet
Vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân không đến đám tang của người chồng quá cố khiến nhiều người khó hiểu. Ảnh: Internet

Nhiều nguồn tin cho rằng con trai của cố nhạc sĩ là Lý Trác Hiên đã cấm mẹ kế không được tham dự tang lễ của bố mình, đây cũng chính là lý do mà cô vắng mặt tại buổi lễ. 

Sau khi Lý Khôn Thành qua đời, nhiều nguồn tin cho rằng toàn bộ tài sản ước tính lên đến 38,5 tỷ đồng của cố nhạc sĩ sẽ để lại cho Lâm Tĩnh Ân - vợ trẻ kém 39 tuổi.

Thông tin này đã khiến Lâm Tĩnh Ân nhận về nhiều chỉ trích, cô từng đáp trả rằng 'Đầu tiên, việc một mình tôi lấy tài sản thừa kế của Lý Khôn Thành là điều đương nhiên, bởi vì tôi là vợ hợp pháp của anh ấy. Thứ hai, tôi và Lý Khôn Thành cũng thực sự yêu nhau, dù sao cũng ở bên nhau 10 năm, nếu có vấn đề gì thì đã chia tay từ lâu'.

Trong khi đó, con ruột của Lý Khôn Thành và Lý Trác Hiên không nhận được bất cứ thứ gì do cha để lại ngoài hai từ 'Xin lỗi'. 

Anh cũng cho biết thứ mà anh nhận được từ cha không phải là tiền bạc mà là khả năng tự kiếm tiền và xây dựng hạnh phúc riêng của mình. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news