Tin mới

Thua sốc ngay trên sân nhà, Real Madrid bị đánh bật ra khỏi top 4 La Liga

Thứ hai, 07/01/2019, 11:34 (GMT+7)

Real Madrid mất luôn vị trí thứ 4 La Liga ngay khi thua sốc Sociedad ngay tại Bernabeu.

Real Madrid mất luôn vị trí thứ 4 La Liga ngay khi thua sốc 0-2 trước Real Sociedad ngay tại Bernabeu.

Một trận thua đầy tiếc nuối cho Real Marid khi họ chơi lấn lướt đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Ở phút thứ 3 đầu trận đấu, tiền vệ Casemiro (R.M) đã tỏ ra rất thiếu kinh nghiệm khi phạm lỗi với Mikel Merino (Real Sociedad) trong vòng cấm. Theo đó, tiền đạo người Brazil Willian Jose đã dễ dàng hạ thủ môn Thibaut Courtois trên chấm 11m mở tỷ số 1-0 cho đội khách. 

Sau đó R.M đã dồn lên tấn công và gây sức ép liên tục lên phần sân đối phương trong thời gian còn lại nhưng những pha tấn công của họ thường bị chặn đứng bên ngoài vòng cấm của Real Sociedad.

Sự thất vọng của cầu thủ Real Madrid sau trận thua Sociedad. Ảnh Reuters

Ở phút thứ 9, tiền đạo người Pháp Benzema có cơ hội rất tốt để có thể san bằng cách biệt cho R.M nhưng anh đã sút bóng ra ngoài trong pha đối mặt với thủ môn Geronimo Rulli (Real Sociedad) ở khoảng cách chưa đến 6m.

Thất bại này đã khiến R.M rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga khi chỉ có 30 điểm sau 18 trận, kém đội đầu bảng Barcelona 10 điểm.

Trong khi đó, nhờ chiến thắng với Real Marid, Sociedad nhảy từ vị trí số 16 lên số 11 trên bảng xếp hạng La Liga.

"Mọi thứ hôm nay đều chống lại chúng tôi. Chúng tôi đã có một khởi đầu tệ hại và sai lầm đáng tiếc ở những phút đầu tiên. Chúng tôi đã cố gắng trong phần còn lại của trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội nhưng bóng không chịu vào lưới. Ngoài ra, chúng tôi cũng có một tình huống xứng đáng được hưởng phạt đền nhưng không hiểu sao trọng tài không đồng ý", Reuters dẫn lời HLV Solari của Real Madrid.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news