Tin mới

Youtuber Quang Linh vừa trở về Việt Nam đã phải gửi lời xin lỗi đến VTV cùng các cơ quan truyền thông

Thứ hai, 24/01/2022, 19:57 (GMT+7)

Youtuber Quang Linh trở về nước trong sự hân hoan và chào đón của bao người hâm mộ nay bất ngờ gửi lời xin lỗi đến các cơ quan truyền thông trong nước.

Sinh năm 1997, Quang Linh hiện là một trong những Youtuber nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng bởi những video chia sẻ lại hoạt động đầy ý nghĩa của anh trên đất châu Phi, góp phần truyền bá và lan tỏa văn hóa, con người Việt Nam. 

Quang Linh đã có hàng loạt hành động đẹp trên đất châu Phi. Ảnh: FBNV
Quang Linh đã có hàng loạt hành động đẹp trên đất châu Phi. Ảnh: FBNV

Sau khi tuyên bố sẽ chính thức trở về quê hương Việt Nam sau 6 năm làm ăn xứ người, hành trình trở về nước của youtuber Quang Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chào đón của bao khán giả và người hâm mộ. Tuy nhiên, không may mắn khi trong hành trình ấy Quang Linh đã nhiễm Covid-19 và phải mất một thời gian để điều trị.

Sau khi điều trị khỏi covid-19 và quyết định trở về quê nhà, trong vlog mới nhất của youtuber Quang Linh, anh đã đồng loạt phải gửi lời xin lỗi đến các cơ quan truyền thông trong nước trong đó có Đài truyền hình Việt Nam VTV. Nguyên nhân xuất phát từ việc anh đã mất nhiều thời gian để điều trị covid-19 và muốn dành toàn bộ những ngày còn lại ở Việt Nam bên gia đình. 

Quang Linh vừa phải dành khá nhiều thời gian để điều trị Covid-19. Ảnh: FBNV
Quang Linh vừa phải dành khá nhiều thời gian để điều trị Covid-19. Ảnh: FBNV

"Mình sẽ dừng tất cả dự án ở Hà Nội này và về quê ăn Tết. Hiện tại thời gian ở quê mình cũng không có nhiều, nên mình thôi, dù gì về Việt Nam cũng 6 năm về một lần, nên mình tập trung cho gia đình hơn là công việc.

Mình có rất nhiều cuộc hẹn gặp nói chuyện trực tiếp, như là VTV, rồi đài báo khác để phỏng vấn. Nhưng cuối cùng mình muốn dành thời gian cho gia đình nên mình huỷ toàn bộ. Mình cũng xin lỗi rất nhiều với VTV, đài báo khác là đành huỷ vì thời gian cách ly của mình quá lâu", Quang Linh tiết lộ.

Quang Linh và khoảnh khắc nghẹn ngào trong vlog ghi lại hành trình trở về nhà. Ảnh: Chụp màn hình
Quang Linh và khoảnh khắc nghẹn ngào trong vlog ghi lại hành trình trở về nhà. Ảnh: Chụp màn hình

Cùng trong vlog mới nhất của mình, Quang Linh cũng khiến bao người không khỏi xúc động khi tiết lộ khung cảnh trở về quê hương trong sự chào đón của người thân. Đặc biệt, việc anh không thể gặp ông nội lần cuối cùng những dòng nước mắt khi thắp hương cho người thân đã mất cách đây không lâu cũng là khoảng lặng khiến bao khán giả nghẹn ngào trong hành trình trở về quê hương của anh.

Youtuber Quang Linh vừa trở về Việt Nam đã phải gửi lời xin lỗi đến VTV cùng các cơ quan truyền thông - Ảnh 1

Quang Linh là một trong những gương mặt youtuber nổi tiếng trên MXH với kênh youtube hơn 2 triệu người theo dõi mang tên Quang Linh Vlog. Nội dung kênh youtube của anh xoay quanh cuộc sống của mình ở châu Phi với việc làm ý nghĩa giúp đỡ cuộc sống của người dân nơi đây và truyền tải văn hóa của người Việt ở xứ người và khiến bao người không khỏi nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news