Tin mới

Vy Oanh có thái độ 'cực căng' sau khi đòi CEO Đại Nam bồi thường 1 tỷ đồng

Thứ ba, 25/01/2022, 18:35 (GMT+7)

Không chỉ đòi bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường 1 tỷ đồng mà Vy Oanh còn có phản ứng cực gắt khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh đã thông báo về thông tin liên quan kiện tụng với bà Nguyễn Phương Hằng. Vy Oanh khẳng định Tòa án Nhân dân Quận 3, TP.HCM đã thụ lý vụ án tranh chấp của cô đồng thời nữ ca sĩ cũng yêu cầu CEO Đại Nam bồi thường cho mình 1 tỷ đồng sau hàng loạt phát ngôn trên sóng livestream tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

"Tôi không cho phép bất kỳ ai dám xúc phạm đến danh dự, uy tín của mình và gia đình. Và nhất định, những kẻ đó sẽ phải trả giá tương xứng cho những tội ác, "giết người không dao' của mình" - Vy Oanh cho biết.

Vy Oanh đòi bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường 1 tỷ đồng. Ảnh internet
Vy Oanh đòi bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường 1 tỷ đồng. Ảnh internet

Sau đó, phía Vy Oanh tiếp tục có những chia sẻ trên Doanh nghiệp và tiếp thị khẳng định 1 tỷ chỉ là tượng trưng vì theo luật dân sự thì phải có bồi thường chứ nhân phẩm thì không thể tính được bằng tiền.

Được biết, Vy Oanh khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì người này nhiều lần livestream làm nhục, thóa mạ mình, như nói "đẻ thuê", "giật chồng", "làm gái". 

Cuộc chiến pháp lý của Vy Oanh và bà Nguyễn Phương Hằng vẫn tiếp tục. Ảnh internet
Cuộc chiến pháp lý của Vy Oanh và bà Nguyễn Phương Hằng vẫn tiếp tục. Ảnh internet

Trước đó, sau khi khi Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã có quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan tới việc quyên góp Từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa... Vy Oanh cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

"Bao nhiêu là thuyết âm mưu, bao nhiêu câu chuyện hoang đường, bịa đặt, vu khống hơn cả phim kinh dị được vẽ ra và cho chạy truyền thông thật mạnh để làm náo loạn xã hội, không cho 'nạn nhân' một cơ hội giải thích...Dù bây giờ tất cả đã được minh oan nhưng tổn thất uy tín, danh tiếng của anh chị em thời gian qua là không thể đo đếm", Vy Oanh viết.

Những ngày qua, trên mạng xã hội bàn tán rôm rả về sự việc liên quan đến chuyện nghệ sĩ được "giải oan" về tiền từ thiện. Nhiều người hâm mộ còn "réo tên" bà Nguyễn Phương Hằng và yêu cầu CEO Đại Nam lên tiếng xin lỗi vì có những lời ảnh hưởng đến danh dự của nghệ sĩ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news