Tin mới

Thực hư chuyện Hồ Ngọc Hà cặp kè đại gia, cướp chồng người ?

Chủ nhật, 07/06/2015, 14:05 (GMT+7)

Cái tên Hồ Ngọc Hà và đại gia K. Nam Phi đang thực sự làm nóng các mặt báo trong thời gian này.

Cái tên Hồ Ngọc Hà và đại gia K. Nam Phi đang thực sự làm nóng các mặt báo trong thời gian này.

Bị quy kết là cướp chồng, yêu người có vợ, nữ hoàng giải trí đang phải đối mặt với cuộc kêu gọi tẩy chay hình ảnh với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của cư dân mạng. Giữa tâm bão dư luận, thay vì lựa chọn im lặng như những scandal trước đây, lần này, với nghi án mới, Hà Hồ đã lên tiếng.

Theo đó, cô thừa nhận mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa họ. Và cái tên đại gia K. Nam Phi đầy bí ẩn đã được Hồ Ngọc Hà giải mã, anh chính là C.Đ.K., một doanh nhân gốc Nghệ.

Video: Hồ Ngọc Hà phủ nhận phát ngôn "muốn lấy chồng nhà giáo"

[mecloud]VkwIB2ENLS[/mecloud]

Đi tìm gốc gác đại gia K. Nam Phi - C.Đ.K

Theo tìm hiểu của PV, C.Đ.K dù sinh ra ở Vinh (Nghệ An) nhưng tuổi thơ và sau này trưởng thành không sống ở đây. Dù vậy với gia thế, đặc biệt là người mẹ, một doanh nhân nổi tiếng xứ Nghệ nên những câu chuyện về K., nhiều người ở xứ Nghệ vẫn rõ mồn một.

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

Nhiều người cho biết, K. lớn lên trong sự cưng chiều của bố mẹ. K. nổi tiếng là tay ăn chơi. Khi trưởng thành, K. được bố mẹ cho đi du học ở Úc và sau đó là Nam Phi. Khi trở về, K. sống ở nhiều nơi vì được biết, đất đai, nhà cửa của bố mẹ K. có ở nhiều nơi.

C.Đ.K. là con trai của bà C.T.T., một doanh nhân thành đạt xứ Nghệ. Bà T. là Chủ tịch HĐQT của công ty cổ phần T.L.. Công ty này hoạt động trong nhiều lĩnh vực, trong đó chủ yếu là vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, du lịch, nuôi trồng thuỷ sản, xây dựng công trình công nghiệp. Công ty cổ phần T.L. được biết đến là sự hội tụ của các doanh nhân, doanh nghiệp thành đạt yêu quê hương Nghệ An đang sinh sống ở TP.HCM. Hiện tại ở Nghệ An, công ty này đang sở hữu một trong những công viên được xem là lớn nhất tỉnh này.

Có một thời gian, K. học ở Úc sau đó về nhà rồi đi học ở bên Nam Phi. Sau này K. về lấy vợ, tên là V.A.. Họ chủ yếu ở Sài Gòn, xây nhà và mở công ty ở trong đó. Vợ K. người ở TP. Vinh và hiện tại có hai đứa con trai. K. rất ít khi về Nghệ An.

Nhiều người dân cho biết, K. kinh doanh nhiều mặt hàng nhưng chủ yếu là kim cương. Bố của K. là ông C.Đ.H., mẹ là C.T. T.. Trước đây, ông H. từng có thời gian đi làm đi tàu Viễn Dương, sau đó mua đồ điện tử ở tàu về bán rồi mở công ty để làm ăn. Công ty của hai vợ chồng ông H.- bà T. rải khắp trên cả nước, thậm chí ông bà còn mở rộng kinh doanh ở bên Lào. Bà T. chủ yếu ở bên Lào, rất ít khi về Việt Nam.

Trên địa bàn Nghệ An, ông H. cũng mở một số công ty như công ty TNHH T.P., một công ty khác ở khu công nghiệp Nam Cấm. K. còn có một người chị gái tên H., hiện đang sống ở Hà Nội. Trên địa bàn TP. Vinh, ông H. có hai ngôi nhà, ở đường N.Đ.K., một để dùng làm văn phòng công ty và một nhà khác để ở.

Những cuộc tình không hồi kết của vị đại gia đào hoa

Theo một nguồn tin riêng của báo ĐS&PL, đại gia C.Đ.K là một người đàn ông đào hoa. Thời điểm du học ở Úc, anh đã nổi tiếng trong giới du học sinh Việt với mối tình cùng một Hot girl. Sau thời gian sang Nam Phi làm ăn rồi quay về Việt Nam sinh sống, đại gia này có nhiều mối quan hệ với các chân dài nóng bỏng của showbiz.

Những hình ảnh tình tứ giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia K. Nam Phi.

Theo tiết lộ của bà chủ một phòng trà nổi tiếng Hà Nội, nơi đại gia này có vài lần lui tới lúc mới về nước, trước Hà Hồ, mối tình đình đám nhất của vị đại gia là ca sỹ M.A.. Thời điểm đó, nữ ca sỹ trẻ đã cho ra mắt MV (dù đang bầu bí) với nội dung xúc động để gửi gắm tình cảm tới người tình nhưng tất cả vẫn vô nghĩa. Đại gia K. Nam Phi vẫn săn đón Hà Hồ như bị bỏ bùa.

Theo thông tin từ một nam ca sỹ, từng có thời gian chơi thân với nhóm bạn của Hồ Ngọc Hà, cuộc gặp gỡ và bén duyên giữa Hồ Ngọc Hà và C.Đ.K. là do sự sắp đặt của nữ ca sỹ Q.V.. Ngay khi việc mai mối thành công cho cặp đôi "trai tài gái sắc", Q.V. và Hà Hồ trở nên thân thiết cùng nhau. Họ thường xuyên chụp ảnh, đi nước ngoài cùng nhau, cùng vào thăm người mẫu Duy Nhân, lúc đó mới phát hiện ra bị bệnh ung thư.

Giới thạo Tin Showbiz Việt vẫn đồn đoán rằng để "cảm ơn" Q.V., Hồ Ngọc Hà dựa vào mối quan hệ của mình để giới thiệu cho bạn tham gia Cặp đôi hoàn hảo. Vì thế, dù hoàn toàn vô danh trong showbiz Việt, thậm chí bị nhiều người phản đối nhưng Q.V. vẫn được sắp xếp để tham gia gameshow nổi tiếng này.

Mấy năm gần đây, cái tên Q.V. gây chú ý khi được đính kèm với rất nhiều scandal dính dáng đến một số nghệ sỹ nổi tiếng. Đầu tiên là việc cùng người mẫu H.Q. tham gia đánh người ở một quán bar, tiếp đó là nghi án yêu phi công trẻ với những hình ảnh tình tứ lộ liễu cùng ca sỹ C.T.S.. Và mới đây là những nghi án về người tình mới của Hồ Ngọc Hà.

Luôn tự nhận mình là ca sỹ, nhưng hoạt động được cập nhật trên báo chí của Q.V. lại chỉ là những thông tin liên quan đến những rắc rối về đời tư cá nhân. Nối máy với Q.V., cô thể hiện một thái độ bàng quan và cho biết, mình không mấy quan tâm đến những lùm xùm của dư luận. Viện cớ bận nuôi con nhỏ và những hoạt động kinh doanh, cô khéo léo tắt máy.

Khi câu chuyện về Hà Hồ và đại gia K. Nam Phi được lộ diện, người ta bàn tán rất nhiều về cái tên M.A.. Tìm hiểu thông tin về người đẹp qua một ông trùm chân dài, giám đốc công ty người mẫu mà M.A từng tham gia một thời gian ngắn, được biết M.A. xuất thân là một người mẫu,khởi nghiệp ở Hà Nội. Có thời điểm cô liên tục xuất hiện trong chương trình Hãy chọn giá đúng. Sau khi Nam tiến, M.A. gây chú ý khi được đại gia Hà Dũng chống lưng hỗ trợ. Mối tình với đại gia nổi tiếng với "giấc mơ bay" ở thời điểm đó đã gây nên một cuộc chiến không cân sức giữa cô và ca sỹ T.M. Idol, người bị cô thay thế.

Được cho là may mắn khi rơi vào vòng tay của đại gia H.D., nhưng sự nghiệp của M.A. đã không thể thăng hoa như những bóng hồng trước đó. Mối tình đẹp kết thúc khá sớm. Không lâu sau khi chia tay H.D., cô nhanh chóng đến với C.Đ.K.. Nhưng đường tình lận đận, M.A. đã phải yêu trong những dằn vặt, khổ đau. Có bầu và không muốn mang nhiều điều tiếng, cô sang Mỹ sinh con theo sự sắp đặt của người tình để tránh bị dư luận nhòm ngó.

Mới đây, người viết đã cố gắng nối máy với M.A. để mong có thể lắng nghe một vài tâm sự của cô. Tuy nhiên, người đẹp đã lựa chọn sự im lặng. Cô tỏ ra ngập ngừng, e ngại với hàng chục cuộc điện thoại trong thời gian ngắn, khi những thông tin đời tư của mình bỗng nhiên được chú ý quá mức. Nhận cuộc gọi của người viết, M.A. nghe máy nhưng chỉ nói ngắn gọn rằng không muốn bình luận về câu chuyện của Hồ Ngọc Hà và đại gia K. Nam Phi. Dẫu vậy, M.A. vẫn không thể che giấu hết được những chán ngán và nỗi cô đơn tột cùng trong giọng nói mệt mỏi, kéo dài của mình. 

Lê Giáp - Đào Bích

Nguồn: doisongphapluat

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đại gia C.D.K