Tin mới

Phản ứng của diễn viên Hương Giang khi bị nói đường tình duyên lận đận

Thứ hai, 25/09/2023, 14:47 (GMT+7)

Những chia sẻ của diễn viên Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Mới đây, trên Tiktok của mình, Diễn viên Hương Giang đã chính thức lên tiếng trước lời nhận xét lận đận trong chuyện tình cảm. Cụ thể, cô khẳng định, mình yêu khá ít nhưng những người từng ghé qua cuộc đời cô đều đối xử tốt. 

Hương Giang thẳng thắn thừa nhận: 'Tính tới bây giờ yêu cũng đếm trên đầu ngón tay'. Ảnh: Chụp màn hình
Hương Giang thẳng thắn thừa nhận: "Tính tới bây giờ yêu cũng đếm trên đầu ngón tay". Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, nữ diễn viên Món quà của cha bày tỏ: "Mọi người cứ bảo lận đận nhưng mình cũng không hiểu khái niệm của mọi người như thế nào là lận đận. Bởi vì mình yêu tính tới bây giờ cũng đếm trên đầu ngón tay thôi, không nhiều đâu. Trong lúc yêu mình, họ cũng đối xử rất tốt, tới lúc chia tay thì không nói. Giang nghĩ đó là điều ok rồi mà, tại sao phải nghĩ nhiều. Khi mà mình hết duyên thì họ đi thôi hoặc mình đi. Nó là chuyện rất là bình thường, quy luật của cuộc sống".

Hương Giang - Đình Tú từng là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Hương Giang - Đình Tú từng là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, cô cũng cảm thấy phiền lòng khi liên tục bị nhắc đến tình cũ của mình. "Cho đến tận bây giờ, chị đã chia tay bạn cũ đã 1 năm rưỡi rồi nhưng ngày nào giờ nào cũng có những người vào để cà khịa, nói chung là mỉa mai chọc ngoáy về cái chuyện đấy. Mình không hiểu là mọi người nghĩ gì luôn. Thực ra yêu đương, chuyện thất tình trên cuộc đời này quá bình thường luôn. Ai cũng phải yêu và ai cũng phải thất tình, ai cũng có trải nghiệm đấy tại sao mình lại phải cười trên nỗi đau khổ của người khác làm gì. Điều đó có làm mình hạnh phúc hơn không?", Hương Giang nói. 

Phản ứng của diễn viên Hương Giang khi bị nói đường tình duyên lận đận - Ảnh 1
 
Việc cả 2 'đường ai nấy đi' khiến cho nhiều khán giả tiếc nuối. Ảnh: FBNV
Việc cả 2 "đường ai nấy đi" khiến cho nhiều khán giả tiếc nuối. Ảnh: FBNV

Trước đó, Hương Giang - Đình Tú quen biết và chính thức hẹn hò khi đóng phim Lặng yên dưới vực sâu. Thế nhưng, sau 6 năm gắn bó họ quyết định "đường ai nấy đi". Về quyết định này, bà mẹ 1 con bày tỏ: "Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai! Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng, chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi! Tạm biệt".

Đình Tú - Huyền Lizzie được ghép cặp sau khi đóng phim 'Thương ngày nắng về'. Ảnh: FBNV
Đình Tú - Huyền Lizzie được ghép cặp sau khi đóng phim "Thương ngày nắng về". Ảnh: FBNV

Hậu chia tay, Đình Tú vướng tin đồn hẹn hò với Huyền Lizzie, song phía người trong cuộc cho biết chỉ xem nhau là bạn bè thân thiết. Dẫu vậy, họ vẫn thường xuyên lộ hint khiến cho cư dân mạng không khỏi tò mò và xôn xao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news