Tin mới

Thực hư khoảnh khắc Đạt Villa bị VTV 'bêu riếu' sản xuất 'video rác'?

Thứ năm, 11/08/2022, 15:40 (GMT+7)

Cư dân mạng lại được dịp mỉa mai Đạt Villa mà quên mất rằng, khoảnh khắc đang lan truyền truyền trên mạng xã hội chỉ là sản phẩm của photoshop.

Thời gian vừa qua, cái tên Đạt Villa liên tục nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Gần đây, chàng hot Tiktoker lại "sáng" hơn khi được cho là xuất hiện trên sóng VTV. 

Tuy nhiên, mục đích của việc lên sóng không phải để biểu dương hay khen ngợi. Thay vào đó, hình ảnh của Đạt Villa xuất hiện trong chương trình Thời sự toàn cảnh của VTV với tiêu đề "Loại video rác". 

Khoảnh khắc đoạn Đạt Villa bị cho là xuất hiện trên sóng VTV khiến nhiều người xôn xao (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc đoạn Đạt Villa bị cho là xuất hiện trên sóng VTV khiến nhiều người xôn xao (Ảnh: Internet)

Được biết, khoảnh khắc trên nằm trong phân cảnh thuộc MV vừa được Đạt Villa mới ra mắt cách đây không lâu. Nội dung của MV đơn thuần chỉ nói về chuyện tình cảm giữa anh và bạn gái, song bị bị coi là "video rác", cần bị tẩy chay? 

Lý giải cho điều này, nhiều người cho rằng, quãng thời gian trước đến nay Đạt Villa liên tục vướng phải thị phi, thời gian gần đây còn học thanh nhạc rồi dấn thân vào làng giải trí Việt. 

Netizen được dịp bình luận mỉa mai Đạt Villa sau khi bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh: Chụp màn hình)
Netizen được dịp bình luận mỉa mai Đạt Villa sau khi bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay lập tức, khoảnh khắc "vinh dự" trên nhanh chóng được cư dân mạng chụp lại và chia sẻ khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt. Đi kèm với đó là những bình luận mang tính "cà khịa". Thậm chí, có người còn không ngần ngại "réo tên" Quang Linh Vlogs để so sánh. Trước đó, chàng Youtuber từng xuất hiện trên sóng truyền hình Quốc gia với tấm gương người tốt việc tốt. 

Giữa lúc dân mạng đang tranh cãi nảy lửa, một số "thánh soi" đã nhanh chóng phát hiện đây chỉ là sản phẩm của Photoshop. Bởi nếu xem trong đoạn phóng sự gốc của Đài truyền hình Việt Nam, hình ảnh là đoạn video của 1 Youtuber. Chưa kể, thời điểm lên sóng là hồi tháng 10/2020 khi ấy nam Tiktoker đang "vô danh". 

Phóng sự thực tế (Ảnh: Chụp màn hình)
Phóng sự thực tế (Ảnh: Chụp màn hình)

Nổi tiếng đi kèm với tai tiếng, lúc trước Đạt Villa liên tục bị soi mói, đối diện với hàng loạt những lùm xùm trong công việc, tình cảm cũng như là những phát ngôn,... khiến cư dân mạng ngán ngẩm. Thời gian gần đây, nhiều người cho rằng, anh có phần trầm tính và điềm tĩnh hơn. 

"Mình đã nhìn nhận lại bản thân, tự đặt câu hỏi "vì sao người ta chê, chỉ trích mình?", từ đó, mình cần học thêm điều gì, cố gắng ra sao để người khác không thể chỉ trích mình nữa.

Ví dụ bây giờ mình hát chưa hay, nội dung sáng tạo trên Tiktok chưa tốt... thì mình sẽ trau dồi thêm. Mình nhận ra, chỉ cần ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua thì dần dần mình sẽ được mọi người công nhận", Đạt Villa trải lòng với SAOStar trong 1 bài phỏng vấn mới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news