Tin mới

Cindy Lư thẳng mặt 'chê' tình mới của Hoài Lâm, công khai trách mình với lý do không ngờ

Thứ năm, 11/08/2022, 11:36 (GMT+7)

Vợ cũ của Hoài Lâm bày tỏ sự thắc mắc, chẳng hiểu sao ngày ấy cô lại đem lòng yêu thương nam ca sĩ.

Cách đây ít phút, 1 diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt xuất hiện 1 bài đăng được cho là Cindy Lư có thái độ nói xấu Hoài Lâm và người yêu mới của anh. Có thể thấy, trong đoạn tin nhắn từ ngày 29/7, em gái Gia Bảo tỏ ra không mấy thiện cảm với tình mới của chồng cũ. Bên cạnh đó, cô còn tỏ ra không hiểu vì sao, ngày xưa lại mê mệt Hoài Lâm đến vậy. 

Đoạn tin nhắn được cho là của vợ cũ Hoài Lâm nói xấu 'tình mới' của nam ca sĩ (Ảnh: Internet)
Đoạn tin nhắn được cho là của vợ cũ Hoài Lâm nói xấu "tình mới" của nam ca sĩ (Ảnh: Internet)

Đoạn tin nhắn trên bị lộ ra ngay lúc Hoài lâm đang vướng phải ồn ào phát ngôn như đang "phê pha" trên sóng livestream. Có lẽ động thái trên khiến giọng ca Hoa nở không màu càng thêm bế tắc?

Và hiện cư dân mạng đang bàn tán sôi nổi xoay quanh chủ đề trên, đồng thời mong người trong cuộc sống có động thái chính thức. 

Trước đó, vào hồi tháng 11.2021, giọng ca 9X khiến nhiều người chú ý khi công khai để tình trạng "đã kết hôn" với 1 cô gái tên K.N trên Facebook. Chưa kể, anh còn công khai những khoảnh khắc cùng nhau đi ăn tối vô cùng lãng mạn với lời nhắn nhủ ngọt ngào. Điều này khiến khán giả chú ý và gửi những lời chúc mừng. 

Hiện tại Hoài Lâm đang ở quê và ít hoạt động nghệ thuật, có chăng anh chỉ quay các đoạn clip, livestream với công chúng (Ảnh: Internet)
Hiện tại Hoài Lâm đang ở quê và ít hoạt động nghệ thuật, có chăng anh chỉ quay các đoạn clip, livestream với công chúng (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức, danh tính của cô gái nhanh chóng được soi ra, cô là K.N - từng là nữ chính đóng cặp với Hoài Lâm trong MV Người mới được ra mắt vào tháng 10/2021 của nam ca sĩ. "Nửa kia" hiện tại của con nuôi Hoài Lâm sở hữu nét đẹp dịu dàng, vóc dáng mảnh mai cùng khuôn mặt ưa nhìn. 

Về phía Bảo Ngọc giữa thời điểm Hoài Lâm công khai "người ấy" đã đăng story cùng 2 con với hàm ý: “Mẹ ơi con sợ…. ba… ba đi đâu đó?”. Bảo Ngọc đã cười và nói: “Không sao, mai mốt mẹ bảo vệ nha”.

Hoài Ngọc - Bảo Lâm từng có quãng thời gian mặn nồng nhưng họ quyết định 'đường ai nấy đi' vì không còn cùng quan điểm (Ảnh: Internet)
Hoài Ngọc - Bảo Lâm từng có quãng thời gian mặn nồng nhưng họ quyết định "đường ai nấy đi" vì không còn cùng quan điểm (Ảnh: Internet)

Trước đó, Hoài Lâm - Cindy Lư từng là 1 cặp đôi đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ đã cùng nhau đi qua biết bao thăng trầm của tuổi trẻ để được ở bên nhau. Thế nhưng đến năm 2020, bộ đôi "đường ai nấy đi" khiến nhiều người hụt hẫng tiếc nuối. 

Hậu chia tay, Cindy cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên Đạt G. Song, chuyện tình cảm của cô cũng gặp nhiều sóng gió và tai tiếng. Hiện tại, Bảo Ngọc đang độc thân và muốn dành phần lớn thời gian cho con, thay vì đi thêm bước nữa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài lâm Cindy Lư