Tin mới

Thùy Tiên gây chú ý với hành động không đẹp chốn đông người

Thứ sáu, 20/10/2023, 15:37 (GMT+7)

Hành động của Thùy Tiên bị không ít cư dân mạng đánh giá là không đẹp, nhiều ý kiến trái chiều từ đây cũng xuất hiện.

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu, thế nhưng Thùy Tiên vẫn là cái tên nhận được nhiều tình cảm và sự dõi theo của đông đảo công chúng. Hiện diện ở các sự kiện, nàng hậu đều cho thấy một hình ảnh xinh đẹp mà không kém phần tinh tế và thanh lịch.

Thùy Tiên liên tục có sự xuất hiện lộng lẫy tại các sự kiện. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên liên tục có sự xuất hiện lộng lẫy tại các sự kiện. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây trên mạng xã hội lại xuất hiện một hình ảnh không được thanh lịch của hoa hậu Thùy Tiên. Trong khoảnh khắc nơi đông người, nàng hậu thoải mái dơ tay và nhổ lông nách. Hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng không phù hợp với sự thanh lịch của một hoa hậu.

Song, cũng có một số người bênh vực nàng hậu và cho rằng cô nàng chỉ đang đùa giỡn với người hâm mộ. Từ xưa đến nay Thùy Tiên vẫn luôn là nàng hậu biết giữ hình tượng cho mình. Cô được đánh giá là nàng hậu xinh đẹp và có cả phần hài hước, mỗi màn pha trò của nàng hậu đều thể hiện sự duyên dáng và đáng yêu riêng của mình.

Thùy Tiên với hình ảnh gây xôn xao. Ảnh: Internet
Thùy Tiên với hình ảnh gây xôn xao. Ảnh: Internet

Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, tên tuổi của hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan sắc đẹp và dư luận trong nước. Cô nàng chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế) vào cuối năm 2022.

Thùy Tiên gây chú ý với hành động không đẹp chốn đông người - Ảnh 1
 
Thùy Tiên là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Suốt 1 năm đương nhiệm cô đã có nhiều đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng trong nước lẫn quốc tế với nhiều chuyến Từ thiện ý nghĩa cùng hàng loạt hành động lan tỏa giá trị đẹp. Trong suốt khoảng thời gian đương nhiệm, Thùy Tiên chứng minh được bản lĩnh, tài năng, nhân cách của bản thân và cho mọi người thấy được ngôi vị này hoàn toàn xứng đáng thuộc về cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên hoa hậu