Tin mới

'Biệt dược đen' tập 22: Cảnh nhờ Tuấn đi gặp bạn gái trên mạng, Cường - Vân sắp cưới

Thứ hai, 23/10/2023, 15:22 (GMT+7)

Những diễn biến tiếp theo của Cảnh, Tuấn, Vân, Cường sẽ có trong tập 22 phim "Biệt dược đen" được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV.

Nối tiếp diễn biến của tập trước, tối nay 23/10, tập 22 Biệt dược đen sẽ lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Cảnh (Long Hoàng) trong tập này đi gặp bạn gái quen trên mạng. Song anh không tự tin về ngoại hình nên đã nhờ Tuấn (Huỳnh Anh), thay mình đi hẹn hò. 

'Biệt dược đen' tập 22: Cảnh nhờ Tuấn đi gặp bạn gái trên mạng, Cường - Vân sắp cưới - Ảnh 1
 

Ngay sau đó, Tuấn từ chối thẳng thừng, nói đó là việc cá nhân nên Cảnh tự lo liệu. Cảnh nói đây là công việc, có liên quan trực tiếp đến Tuấn vì cô gái này từng giúp anh điều tra về cái chết của mẹ Tuấn trước đó. Thấy vậy, Tuấn bất đắc dĩ phải làm người đóng thế cho Cảnh nhưng có vẻ bạn gái trên mạng của đàn em không "xinh đẹp" giống trong suy nghĩ Cảnh.  

Song khi đến gặp, Tuấn đã không khỏi ngỡ ngàng vể "nửa kia" của Cảnh. Vì cô gái ấy ngoài đời có phần mập về ngoại hình. 

'Biệt dược đen' tập 22: Cảnh nhờ Tuấn đi gặp bạn gái trên mạng, Cường - Vân sắp cưới - Ảnh 2
 

Trong một diễn biến khác, đội của Tuyển tìm thêm được nhiều chứng cứ quan trọng để điều tra về các vụ án gần đây liên quan đến cái chết của ông Hoàng (Trần Đức). 

Trong khi đó, Cường (Hoàng Anh Vũ) và Vân (Thanh Huế) dường như đã quyết định kết hôn bất chấp việc bị bà Nga (Hoàng Xuân) cấm cản. Khi Vân đang đi thử váy cưới, bà Nga gọi điện khiến cô lo lắng. "Bà ấy được thả về rồi nhưng em chưa thể gặp được. Cứ nghĩ đến cảnh bà ấy chứng kiến bố em bị giết, sau đó dửng dưng giấu clip ghi lại toàn cảnh bố em bị sát hại, em không chịu được", Vân nói với Cường. 

'Biệt dược đen' tập 22: Cảnh nhờ Tuấn đi gặp bạn gái trên mạng, Cường - Vân sắp cưới - Ảnh 3
 

Cảnh sẽ làm gì khi biết dung nhan thật của bạn gái, liệu có khai thác thêm được thông tin gì? Cường xử lý ra sao để gỡ rối cho Vân? Chi tiết tập 22 Biệt dược đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news