Tin mới

Thực hư thông tin "cô Đẩu" Công Lý sắp làm đám cưới với bạn gái xinh đẹp

Thứ năm, 16/08/2018, 15:33 (GMT+7)

Sau khi bạn gái diễn viên Công Lý bị lộ hình ảnh mặc váy cưới, dư luận nhanh chóng đặt nghi vấn "cô Đẩu" sắp lên xe hoa với bạn gái xinh đẹp.

Sau khi bạn gái diễn viên Công Lý bị lộ hình ảnh mặc váy cưới, dư luận nhanh chóng đặt nghi vấn "cô Đẩu" sắp lên xe hoa với bạn gái xinh đẹp.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ những hình ảnh bạn gái diễn viên Công Lý lộng lẫy trong những đầm cưới đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Được biết, cách đây ít lâu, xuất hiện luồng thông tin khẳng định diễn viên Công Lý sẽ tổ chức đám cưới lần 3 với người yêu xinh đẹp. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng phản hồi về hỷ sự này.

Bạn gái Công Lý xinh đẹp trong bộ váy cưới. Ảnh internet

Theo báo Vietnamnet, loạt ảnh Ngọc Hà - người yêu Công Lý lộng lẫy trong trang phục cưới không phải là ảnh cưới chính thức của cô và vị hôn phu. Theo tiết lộ từ một người bạn thân thiết, gần đây Ngọc Hà có nhận lời chụp ảnh quảng cáo cho một studio ảnh cưới của người bạn thân, vì vậy những hình ảnh này khiến cho công chúng ngộ nhận và hiểu nhầm. 

Công Lý và bạn gái. Ảnh internet

Được biết, bạn gái Công Lý là phóng viên của một tờ báo điện tử. Điều đầu tiên mà ai nấy đều khen đó là vẻ ngoài xinh xắn của Ngọc Hà. Cô có nụ cười tươi tắn và má lúm đồng tiền rất duyên dáng. Trên Facebook của mình, Ngọc Hà thi thoảng cũng chia sẻ những kỉ niệm tình yêu khá dí dỏm cùng Công Lý. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news