Tin mới

Ronaldo muốn chia tay Al Nassr

Thứ tư, 24/05/2023, 11:51 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đươc cho là đang muốn rời Al Nassr sau khi không thể thích nghi với bóng đá và cuộc sống ở Saudi Arabia.

Hàng loạt tờ báo thể thao lớn trên thế giới đồng loạt đưa tin Ronaldo đang lên kế hoạch rời Al Nassr sau mùa giải này. Trong đó tờ Mundo Deportivo cho biết: "Sự khác biệt về văn hóa, lối sống và khả năng của CLB Al Nassr, khiến Cristiano Ronaldo sau 5 tháng sinh sống và thi đấu tại đây đã cảm thấy không thích hợp. Anh hiện đề nghị những người quản lý chuyển nhượng thực hiện việc kết thúc hợp đồng sớm để trở lại châu Âu".

Ronaldo được cho là muốn rời Trung Đông. Ảnh: CLB
Ronaldo được cho là muốn rời Trung Đông. Ảnh: CLB

Marca thì khẳng định Ronaldo đang có cuộc sống không thoải mái ở Saudi Arabia vì không thích nghi được nền văn hóa cũng như ngôn ngữ khác biệt. Goal nhấn mạnh CR7 sẽ trở lại châu Âu hoặc có thể gia nhập bất kỳ bến đỗ tiềm năng nào khác. 

Siêu sao người Bồ ký hợp đồng với Al Nassr vào tháng 12 năm ngoái với thời hạn 2 năm cùng mức lương kỷ lục 200 triệu euro/mùa. Đến nay, anh thi đấu tổng cộng 17 trận, ghi được 13 bàn thắng và 2 kiến tạo. Trong trường hợp Ronaldo tự ý hủy bỏ giao kèo hoặc muốn chấm dứt hợp đồng sớm mà không có lý do chính đáng, anh phải bồi thường với số tiền rất lớn.

Đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của Ronaldo. Ảnh: CLB
Đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của Ronaldo. Ảnh: CLB

Ronaldo hiện giữ im lặng về thông thông tin trên, ngay sau khi giúp Al Nassr vượt qua Al Shabad 3-2, để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Al Ittihad với cách biệt 3 điểm và còn 2 vòng đấu cuối. CR7 chỉ đăng tải thông điệp thông qua Twitter: "Tinh thần toàn đội thật tuyệt vời khi ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng. Xin chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã sát cánh cùng chúng tôi khi chúng tôi cần nhất!".

Mùa hè năm ngoái, Ronaldo rời Man United sau khi công khai chỉ trích CLB và giới thượng tầng. Khi ấy, những CLB lớn như Bayern, Chelsea, PSG... đều lên tiếng từ chối CR7 vì không phù hợp với lối chơi đang xây dưng kèm mức lương quá cao. Vì thế, huyền thoại người Bồ đành miễn cưỡng gia nhập Al Nassr do không tìm được bến đỗ phù hợp ở châu Âu.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo