Tin mới

Thực hư thông tin Messi được in hình lên tờ tiền Argentina

Chủ nhật, 25/12/2022, 18:07 (GMT+7)

Ngân hàng trung ương Argentina đã lên tiếng trước thông tin siêu sao Messi được in mặt lên tờ tiền của nước này.

Trước thông tin Messi sẽ được in mặt lên tờ tiền có mệnh giá cao nhất của Argentina sau chiến tích vô địch World Cup 2022.

Mới đây Ngân hàng trung ương Argentina phủ nhận thông tin trên. Fernando Alonso, quản lý cấp cao về truyền thông và quan hệ cộng đồng của Ngân hàng trung ương Argentina, nhấn mạnh hôm 24/12.

"Không có sự thật nào trong việc này. Chủ đề này không có trong chương trình làm việc của chúng tôi".

Ngân hàng trung ương Argentina phủ nhận thông tin Messi được in hình lên tờ tiền. Ảnh: Internet
Ngân hàng trung ương Argentina phủ nhận thông tin Messi được in hình lên tờ tiền. Ảnh: Internet

Trước đó, trên các mạng xã hội thậm chí xuất hiện ảnh chế tờ tiền với một mặt in khuôn mặt Messi và mặt còn lại in hình đội tuyển Argentina đang nâng Cup Copa America giành được năm 2021.

Messi từ lâu được thế giới công nhận như một trong những tượng đài sống của bóng đá thế giới. Tại World Cup 2022, Messi ghi 7 bàn và 3 kiến tạo, đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đội tuyển quê nhà đăng quang thế giới lần đầu sau 36 năm. Hình ảnh của anh, cũng như chiếc áo đấu số 10, xuất hiện trên hàng nghìn bức tranh tường trải khắp Argentina.

Messi ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina. Ảnh
Messi ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina. Ảnh

World Cup 2022 là danh hiệu quốc tế thứ ba trong hơn một năm của Messi cùng tuyển Argentina. Trước đó, họ giành Copa America 2021 và Siêu Cup Liên lục địa 2022. Messi nhờ đó hoàn tất bộ sưu tập hoàn hảo các danh hiệu lớn, như 10 La Liga, 1 Ligue 1, 4 Champions League, một HCV Olympic...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022 Messi