Tin mới

Thực hư tin đồn bạn trai đại gia của Hòa Minzy đã 'qua 1 lần đò', còn có cả con riêng với vợ cũ

Thứ hai, 12/04/2021, 15:11 (GMT+7)

Ngay khi tin đồn này rộ lên trên MXH, Hòa Minzy đã có động thái mới nhất, làm rõ những nghi vấn xoay quanh người bạn trai giàu có của mình.

Sau khi sinh quý tử đầu lòng cho bạn trai đại gia, Hòa minzy đang dần trở lại với âm nhạc và đón nhận được nhiều tình cảm của công chúng với lần trở lại này. Bên cạnh đó, cuộc sống hạnh phúc của nữ ca sĩ bên bạn trai Minh Hải cùng con trai đầu lòng cũng được nhiều khán giả dành sự quan tâm.

Thực hư tin đồn bạn trai đại gia của Hòa Minzy đã 'qua 1 lần đò', còn có cả con riêng với vợ cũ - Ảnh 1

Mới đây, trên MXH xuất hiện tin đồn Minh Hải trước khi yêu Hòa Minzy đã trải qua "1 lần đò", thậm chí vị đại gia còn có cả con riêng với người vợ cũ. Không để tin đồn lan rộng, Hòa Minzy đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện và khẳng định về hạnh phúc của gia đình mình.

"Mà rõ ràng up đầy đủ mặt bố của Bo đây nha ạ. Anh tên Hải, làm kinh doanh và không có con riêng hay vợ cũ gì nha cả nhà. Ai đồn ác dễ sợ à, có vợ là mẹ Hoà và em Bo là con đầu lòng thôi nhé", Hòa Minzy lên tiếng trước tin đồn vô căn cứ.

Đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của bạn trai bên quý tử, Hòa Minzy dập tắt nghi vấn không hay. Ảnh: Instagram
Đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của bạn trai bên quý tử, Hòa Minzy dập tắt nghi vấn không hay. Ảnh: Instagram

Kèm theo những lời đính chính này, giọng ca Rời bỏ còn đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của bạn trai Minh Hải chơi đùa bên cậu quý tử đầu lòng. Chỉ với khoảnh khắcbạn trai Minh Hải vui đùa cùng con cũng đã đủ để chứng minh về cuộc sống viên mãn, đầy hạnh phúc mà Hòa minzy đang có được.

Đặc biệt, cũng như rất nhiều ông bố đình đám của showbiz hiện nay như Ông Cao Thắng, Kim Lý,... Minh Hải cũng gia nhập "hội cuồng con" khi ưu ái dành nhiều thời gian bên thiên thần nhỏ của mình.

Minh Hải có những khoảnh khắc chơi đùa cùng con hết sức dễ thương. Ảnh: Instagram
Minh Hải có những khoảnh khắc chơi đùa cùng con hết sức dễ thương. Ảnh: Instagram

Vào đầu 2018, Hòa Minzy chính thức công khai bạn trai Minh Hải sau khoảng thời gian yêu đương sóng gió với tuyển thủ Công Phượng. Sau hơn 1 năm công khai, sự vắng bóng trong làng giải trí của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cùng với tin đồn bí mật sinh con cho bạn trai khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Thực hư tin đồn bạn trai đại gia của Hòa Minzy đã 'qua 1 lần đò', còn có cả con riêng với vợ cũ - Ảnh 2

Mặc cho những bằng chứng, hình ảnh về việc Hòa Minzy mang thai và đã sinh con được chia sẻ trên MXH, nữ ca sĩ vẫn luôn lựa chọn im lặng. Mãi đến tháng 2 vừa qua, cặp đôi mới chính thức thừa nhận đã chào đón quý tử đầu lòng và nhận được nhiều lời chúc mừng từ đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news