Tin mới

Thực khách sững sờ khi tìm được 50 hạt ngọc trai trong con hàu

Thứ bảy, 04/04/2015, 20:56 (GMT+7)

Một thực khách đến ăn\ntối tại một nhà hàng Mỹ đã sửng sốt khi tìm thấy 50 viên ngọc trai trong một\ncon hàu nướng mà bà đang thưởng thức.

Một thực khách đến ăn tối tại một nhà hàng Mỹ đã sửng sốt khi tìm thấy 50 viên ngọc trai trong một con hàu nướng mà bà đang thưởng thức.

Bà Toni Elliot, 53 tuổi (phải) tìm thấy 50 viên ngọc trai trong con hàu nướng tại nhà hàng ở Franklin, Tennessee

Bà Toni Elliot, 53 tuổi ngỡ tưởng mình bị đau răng khi bà đang dùng bữa tối là món hàu nướng tại một nhà hàng ở Franklin, bang Tennessee, Mỹ vào hôm thứ 3 (31/3).

Tuy nhiên, khi nhả phần thức ăn lạo xạo trong miệng ra, bà bất ngờ phát hiện một viên ngọc trai nằm trong lòng bàn tay mình. Và cứ như vậy, 49 viên khác tiếp tục được lấy ra.

Thay vì cảm thấy kinh hãi trước khám phá gây sửng sốt, bà Elliot giữ bình tĩnh và thậm chí sau đó còn đăng các bức ảnh số châu báu của mình.

Với những viên ngọc trai có vẻ ngoài tự nhiên là hiếm có, hy vọng chúng sẽ mang lại một món hời.

Một nhân viện tại nhà hàng Eric Horton đang phục vụ bà Elliot nói rằng anh không thể tin được vào mắt mình trước sự việc.

Anh đã nhanh chóng chộp lấy một hộp chứa để đựng lấy những viên ngọc trai từ đĩa ăn của khách hàng.

“Tuy nhiên, người phụ nữ trẻ liên tục lấy ngọc trai ra khỏi miệng mình, và số ngọc trai nhiều đến nỗi đủ để xâu thành một chuỗi”, anh nói.

 

Nhà hàng cũng cho biết, đây là lần đầu tiên có một việc như vậy xảy ra ở đây. Họ nghĩ rằng nó sẽ phá vỡ kỷ lục có nhiều viên ngọc trai trong một con hàu nhất nhưng rõ ràng con số đang giữ kỷ lục ở đâu đó là 80 viên. Thỉnh thoảng cũng có khách ăn tối tìm thấy một viên ngọc trai nhưng hiếm có ai tìm được nhiều viên trong 1 con như vậy.

Các hành khách xung quanh đã phá lên cười khi họ được xem cảnh tượng hiếm thấy.

Nhà hàng Puckett's Boat House cho biết, họ lấy hàu từ Vịnh Mexico ngoài khơi Louisianna.

Theo Chi MK/Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news