Tin mới

Thương cảm ca sĩ Lâm Onbi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 38, không kịp về với gia đình

Thứ hai, 15/03/2021, 17:31 (GMT+7)

Mặc dù gia đình đã cố gắng đưa nam ca sĩ về nhà nhưng anh đã trút hơi thở cuối cùng trên xe cứu thương. 

Mới đây, ca sĩ Uyên Nhi đã thông báo trên trang cá nhân tin buồn về ca sĩ Lâm Onbi. Theo đó, nam ca sĩ đã qua đời vào ngày 15/03, sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư não. Vào sáng nay, bệnh tình của anh trở nặng, không thể hóa trị được nữa nên các bác sĩ thông báo cho gia đình để chuẩn bị tâm lý. 

Thương cảm ca sĩ Lâm Onbi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 38, không kịp về với gia đình
Thương cảm ca sĩ Lâm Onbi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 38, không kịp về với gia đình

Theo nguyện vọng của gia đình, vào 15h chiều, ca sĩ Lâm Onbi đã được chuyển lên xe cấp cứu, có máy thở oxy hỗ trợ về Bình Dương. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, anh đã không thể gắng gượng và đã trút hơi thở cuối cùng trên xe cấp cứu, hưởng thọ 38 tuổi khiến bạn bè, người thân không khỏi đau lòng.

Ca sĩ Lâm Onbi tên thật là Nguyễn Hoàng Lâm, sinh năm 1983 và sinh sống ở Bình Dương. Anh là ca sĩ từng tham gia các hoạt động nghệ thuật và biểu diễn chủ yếu ở hội chợ. Đầu tháng 3, Lâm Onbi phát hiện mình bị ung thư não khi đi khám tại một bệnh viện ở TP.HCM.

(Ảnh: FBNV)
(Ảnh: FBNV)

Từ một người khỏe mạnh, chăm chỉ chạy show để chăm lo cho gia đình, Lâm Onbi nhanh chóng tiều tụy, sức khỏe suy giảm rõ rệt. Anh tụt 7kg chỉ trong 1 tuần. Sau thời gian điều trị ở bệnh viện, anh được gia đình đưa về Tây Ninh chữa thuốc Nam. Sau đó, ngày 06/03, Lâm Onbi được chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM vì sức khỏe yếu và phải thường xuyên dùng thuốc giảm đau.

Thương cảm ca sĩ Lâm Onbi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 38, không kịp về với gia đình - Ảnh 1

Trong suốt thời gian điều trị bệnh hiểm nghèo, vì hoàn cảnh khó khăn nên một số nghệ sĩ như: Duy Phương, Lâm Hùng, Khánh Đơn , Uyên Nhi... và các mạnh thường quân đã giúp đỡ tiền giúp anh điều trị. Hiện kế hoạch tang lễ đang được gia đình bàn bạc và sẽ thông báo tới khán giả sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngôi sao giải trí