Tin mới

Lộ thời điểm 'phù thủy họa mặt' Phan Minh Lộc thực sự qua đời 

Thứ tư, 10/03/2021, 14:23 (GMT+7)

Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc không phải mất ngày 9/3 mà đã ra đi trước đó nhưng đến hôm qua, nhiều sao Việt mới hay biết thông tin.

Sau 1 ngày thông tin về chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời, bạn bè và người thân đã thông tin mới nhất về tang lễ cũng như địa điểm an nghỉ của anh. Lúc sinh thời, nam chuyên gia là gương mặt không thể thiếu giúp làm nên diện mạo xinh đẹp của loạt sao nổi tiếng như Đặng Thu Thảo, Nhã Phương, Lý Nhã Kỳ, Đông Nhi...

Phan Minh Lộc qua đời ở tuổi 35
Phan Minh Lộc qua đời ở tuổi 35

Theo nguồn tin này, vào đúng 15h30 phút chiều ngày 10/3, gia đình sẽ tổ chức lễ thất 2 cho Minh Lộc tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TP.HCM. Tro cốt của anh cũng sẽ được an vị tại khu bảo tháp xá lợi cộng đồng bên trong chùa.

Được biết, sau 7 ngày tính từ ngày mất gia đình sẽ tiến hành cúng và cầu cho vong linh được an nghỉ gọi là cúng thất. Lễ cúng này sẽ diễn ra 1 tuần 1 lần trong suốt 7 tuần liên tục. Như vậy, thời điểm Minh Lộc qua đời không phải ngày 9/3 mà là cách đây khoảng 2 tuần nhưng đến tối qua các nghệ sĩ mới biết thông tin anh qua đời.

Theo thông tin từ bác ruột chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc, cô Phan Khuyên, cho biết anh qua đời cách đây 10 ngày: "Phan Minh Lộc gặp vấn đề về tim mạch từ trước Tết Nguyên đán. Cháu nhập viện vào ngày 19/2 và qua đời hôm 1/3. Khi còn sống, cháu là người hiền lành và đam mê công việc trang điểm từ nhỏ".

Thông tin về nơi an nghỉ được tiết lộ
Thông tin về nơi an nghỉ được tiết lộ
Lộ thời điểm 'phù thủy họa mặt' Phan Minh Lộc thực sự qua đời  - Ảnh 1

Phan Minh Lộc sinh năm 1986, anh là một người có khiếu về mỹ thuật hội họa từ khi mới 6 tuổi. Tài năng của nam chuyên gia trang điểm thể hiện ở chỗ chỉ cần tham khảo qua các tạp chí nước ngoài về lĩnh vực trang điểm là anh có thể thao tác lại các công đoạn một cách thuần thục.

Lộ thời điểm 'phù thủy họa mặt' Phan Minh Lộc thực sự qua đời  - Ảnh 2

Ban đầu, Minh Lộc thể hiện năng khiếu của mình trên người thân, đến năm 17 tuổi, anh chính thức bước vào con đường nghệ thuật trang điểm chuyên nghiệp. Trong khoảng thời gian sống với nghề, Minh Lộc đã làm hài lòng và thỏa mãn mọi khách hàng, để lại ấn tượng tốt trong lòng đối tác.

Minh Lộc là chuyên gia trang điểm nổi tiếng có mối quan hệ với nhiều sao lớn (ảnh internet)
Minh Lộc là chuyên gia trang điểm nổi tiếng có mối quan hệ với nhiều sao lớn (ảnh internet)

Cùng với cách sáng tạo và con mắt nghệ thuật hơn người, Minh Lộc được giới chuyên môn và nghệ sĩ đánh giá cao, nhiều ngôi sao showbiz tin tưởng chọn mặt gửi vàng.

Sự ra đi của chuyên gia tài ba Phan Minh Lộc giữa thời điểm đỉnh cao sự nghiệp khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news